You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ธนาคารกรุงไทย สาขาต้นโพธิ์ ล้างทำความสะอาด พร้อมฉีดพ่นโซเดียมไฮโปคลอไรท์ เพื่อฆ่าเชื้อโรค (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ธนาคารกรุงไทย สาขาต้นโพธิ์ ล้างทำความสะอาด พร้อมฉีดพ่นโซเดียมไฮโปคลอไรท์ เพื่อฆ่าเชื้อโรค (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2563 เวลา 11.00 น. นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร สั่งการให้กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ทำการล้างทำความสะอาด พร้อมฉีดพ่นโซเดียมไฮโปคลอไรท์ เพื่อฆ่าเชื้อโรค บริเวณหน้าธนาคารกรุงไทยสาขาต้นโพธิ์ ตามที่ได้ร้องขอมาทางเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ร่วมด้วยนายปกฤษณ์ คำเหลือง ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ,รองปลัดเทศบาลฯ หัวหน้าส่วนการงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ร่วมลงในพื้นที่ดังกล่าว


นางสาวเกวลิน ตรีภูริทัต ผู้จัดการธนาคารกรุงไทย สาขาต้นโพธิ์ กล่าวว่าเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2563 เวลา 20.00 น.ได้มีคนแชร์ใน Facebook ได้มีบุคคล มานั่งหน้าธนาคารกรุงไทย เป็นชายสติดี กลับมาจากกรุงเทพฯได้ 7 วัน เกิดมีอาการไข้ขึ้นสูง คลื่นไส้ อาเจียน ท้องเสีย หน่วยกู้ภัยจึงรับตัวส่งโรงพยาบาล จนทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคารเกิดอาการหวาดกลัวไม่กล้าที่จะมาใช้บริการ กลัวจะติดเชื้อไวรัสโคโรน่า(โควิด 19) ได้


ธนาคารกรุงไทยจึง ขอความร่วมมือจากเทศบาลเมืองกำแพงเพชร สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน ที่มาใช้บริการ ทำการล้างทำความสะอาด พร้อมฉีดพ่นโซเดียมไฮโปคลอไรท์ เพื่อฆ่าเชื้อโรค บริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย ดังกล่าว พร้อมทั้งขอบคุณ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร และเจ้าหน้าที่ทุกๆคนที่มาทำการล้างทำความสะอาดในครั้งนี้

ข่าว-ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น