You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เดินหน้าสั่งเข้มป้องกันโควิด-19 ให้ประชาชนทุกคนทำระยะห่างทางสังคม พร้อมยังห่วงการนำเชื้อเข้าจากการเดินทางกลับภูมิลำเนา(มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เดินหน้าสั่งเข้มป้องกันโควิด-19 ให้ประชาชนทุกคนทำระยะห่างทางสังคม พร้อมยังห่วงการนำเชื้อเข้าจากการเดินทางกลับภูมิลำเนา(มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2563 นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อติดตามสถานการณ์โควิด-19 พื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร และในโอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้สั่งกำชับให้หน่วยปฏิบัติการทุกพื้นที่ ได้มีการติดตามสถานการณ์ในพื้นที่อย่างเข้มข้น โดยเฉพาะการลงทะเบียนประชาชนและกลุ่มนักศึกษาที่ปิดเทอมแล้วเดินทางกลับภูมิลำเนาจากทุกจังหวัดเพื่อติดตามอย่างใกล้ชิด


เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงการนำเชื้อโควิดเข้ามาพื้นที่มากที่สุดในขณะนี้ และแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยให้ดำเนินการ Self Quarantine เพื่อสังเกตุอาการ อย่างไรก็ตามขณะนี้ จังหวัดกำแพงเพชรมีผู้เดินทางกลับภูมิลำเนาจากต่างจังหวัดสะสมรวม 8,817 คน มีภาวะปกติ 7,908 คน มีความเสี่ยง 909 คน และได้มีการตรวจผู้ป่วยที่เข้าเกณฑ์จำนวน 38 คน ไม่พบเชื้อ 37 คน รอผลจำนวน 1 คน แต่ขณะนี้จังหวัดกำแพงเพชรยังไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 แต่อย่างใด



จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวเพิ่มเติมว่า สถานการณ์ถึงขณะนี้สิ่งหนึ่งที่สำคัญและต้องเน้นย้ำให้ประชาชนได้ปฏิบัติตามอย่างเข้มข้นและต้องใส่ใจปฏิบัติทุกคน นั่นคือ การทำระยะห่างทางสังคมอย่างจริงจัง การสวมหน้ากากอนามัยในชีวิตประจำวันเพื่อให้ทุกคนลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อและไม่แพร่กระจายเชื้อโควิ-19 ในพื้นที่ต่อไป

ข่าว-ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น