You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชร ตั้งด่านจุดตรวจคัดกรองประชาชนที่จะเดินทางมาหรือผ่านจังหวัดกำแพงเพชร (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชร ตั้งด่านจุดตรวจคัดกรองประชาชนที่จะเดินทางมาหรือผ่านจังหวัดกำแพงเพชร (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2563 นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร ตั้งจุดตรวจจุดสกัดบริเวณถนนพหลโยธิน หน้าจุดบริการประชาชน สถานีตำรวจภูธรโกสัมพีนคร บ้านมะเดื่อชุมพร ตำบลโกสัมพี อำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อตรวจคัดกรองและแนะนำประชาสัมพันธ์ประชาชนที่จะเดินทางข้ามพื้นที่ระหว่างจังหวัด เพื่อสกัดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19


นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอโกสัมพีนคร กล่าวว่า วันนี้เป็นการบูรณาการร่วมกันระหว่าง ตำรวจ ฝ่ายปกครอง เเพทย์ อสม. และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เราสนธิกำลังกันตั้งด่านตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อดำเนินการ ตรวจวัดอุณหภูมิ สอบถามประวัติ สาเหตุในการเดินทาง และคัดกรอง เฝ้าระวัง สังเกตอาการ ผู้ที่มีพฤติกรรมเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่เน้นย้ำในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนมากที่สุด โดยเฉพาะผู้ที่มีความจำเป็นที่จะต้องเดินทางในสถานการณ์ขณะนี้ และขอความร่วมมือจากประชาชนทุกท่านให้ทำตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ ตอนนี้ถ้าไม่จำเป็นอย่าเดินทางออกต่างจังหวัดหรือดินทางให้น้อยที่สุด และขอให้งดกิจกรรมต่างๆ เพื่อป้องกันไม่ให้เชื้อแพร่กระจายไปสู่ผู้อื่น


ในส่วนจังหวัดกำแพงเพชร จะมีการตั้งด่านตรวจคัดกรอง 5 เส้นทางด้วยกัน ได้แก่ เส้นทางจากจังหวัดตาก-กำแพงเพชร เส้นทางจากจังหวัดนครสวรรค์-กำแพงเพชร เส้นทางจากจังหวัดพิจิตร-กำแพงเพชร และเส้นทางจากจังหวัดสุโขทัย-กำแพงเพชร

ข่าว-ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น