You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เดอะ ไลฟ์ เอ็กซัคลูซีฟ อพาร์ทเม้นท์ และ Boost Up fitness ดำเนินการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ตัดวงจรการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส สร้างความเชื่อมั่น ให้กับลูกค้าและผู้ที่พักอาศัย (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-เดอะ ไลฟ์ เอ็กซัคลูซีฟ อพาร์ทเม้นท์ และ Boost Up fitness ดำเนินการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ตัดวงจรการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส สร้างความเชื่อมั่น ให้กับลูกค้าและผู้ที่พักอาศัย (มีคลิป)

vsportkamphaengที่เดอะ ไลฟ์ เอ็กซัคลูซีฟ อพาร์ทเม้นท์ และ Boost Up fitness ตำบลนครชุม อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร ดำเนินการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ตัดวงจรการแพร่กระจายของเชื้อ ไวรัส และ เชื้อแบคทีเรีย สร้างความเชื่อมั่น ให้กับลูกค้าและผู้ที่พักอาศัย เป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19


นายวีรชัย ขำสกุล ผู้จัดการเดอะ ไลฟ์ เอ็กซัคลูซีฟ อพาร์ทเม้นท์ และนายสุทธิพงษ์ ขำสกุล ผู้จัดการ Boost Up fitness เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เนื่องจากการระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่แพร่กระจายเป็นวงกว้าง และจังหวัดกำแพงเพชร ประกาศปิดสถานประกอบการ 14 วัน เพื่อควบคุมการระบาดของเชื้อไวรัส ในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และสถานที่สำคัญที่มีประชาชนมาใช้บริการจำนวนมาก อาทิ สถานบันเทิง , ฟิตเนส ,สนามกีฬา, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ , ร้านเกม, ร้านคาราโอเกะ, โต๊ะสนุกเกอร์ ,การให้บริการรถราง ,รถไฟฟ้า เพื่อการท่องเที่ยว ล้วนเป็นสถานที่ที่มีความเสี่ยงต่อไวรัสโควิด-19 จึงมีมาตรการการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19


ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่น ให้กับลูกค้าและผู้ที่พักอาศัย จึงได้นำเนินการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ตัดวงจรการแพร่กระจายของเชื้อ ไวรัส และ เชื้อแบคทีเรีย ในบริเวณที่พักอาศัยและร้านฟิตเนส ทั่วทั้งร้านซึ่ง ที่ผ่านให้ความมั่นใจได้ว่า ร้าน Boost Up fitness ของเรา ไม่ได้มีผู้ป่วยมาใช้บริการ ทั้งนี้การดำเนินการก็เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับ พนักงาน และผู้มาใช้บริการ ในโอกาสต่อไป ( เราจะผ่านไปด้วยกัน )

ข่าว-ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น