You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-โดรนเพื่อการเกษตร มีศูนย์จำหน่ายแล้วที่จังหวัดกำแพงเพชร บริษัท เอสบีวัน แอนด์ ซีนส์โบ อินโนเวชั่น 99 จำกัด (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-โดรนเพื่อการเกษตร มีศูนย์จำหน่ายแล้วที่จังหวัดกำแพงเพชร บริษัท เอสบีวัน แอนด์ ซีนส์โบ อินโนเวชั่น 99 จำกัด (มีคลิป)

vsportkamphaengที่บริษัท เอสบีวัน แอนด์ ซีนส์โบ อินโนเวชั่น 99 จำกัด เลขที่ 99 หมู่ 1 ตำบลสระแก้ว อำเมือง จังหวัดกำแพงเพชร 62000 โดยนายปภังกร โชคทวีชัยเจริญ ประธานบริษัท เอสบีวัน แอนด์ ซีนส์โบ อินโนเวชั่น 99 จำกัด เปิดบริษัทให้ผู้สื่อข่าวเยี่ยมชมผลงานและอุปกรณ์โดรนเพื่อการเกษตร พร้อมให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า บริษัทแห่งนี้เป็นสถานที่ประกอบโดรนของจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเริ่มประกอบการมาแล้ว 3 ปี



ซึ่งก่อนหน้านี้ทางบริษัททำการฉีดพ่นมา 7 ปี เป็นโดรนรุ่นที่เราผลิตขึ้นมาเป็นรุ่น RP09 ขนาด 10 ลิตร ฉีดพ่นพืชไร่แล้วก็ในนาข้าวในไร่อ้อยรวมถึงมันสำปะหลังกับพืชไร่พืชสวนสามารถใช้ได้หมด ซึ่งจะช่วยประหยัดแรงงานแล้วก็ช่วยประหยัดเวลาและที่สำคัญโดรนรุ่นนี้มันประหยัดน้ำ ในส่วนที่ต้องประหยัดน้ำนี้ทำให้สารในตัวยามีความเข้มข้นจึงทำให้พืชไร่ พืชสวนที่ใช้โดรนมีประสิทธิภาพที่ดีและมีผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ถ้าเกษตรกรคนไหนที่ต้องการผลผลิตแล้วก็การกำจัดหนอนกำจัดเชื้อราเอาให้อยู่หมัด ก็ต้องนึกถึงโดรน เพราะว่าโดรนใช้แรงลมใบพัดลมเป่าสารที่มีความเข้มข้นลงใส่กับพืชเท่านั้น มันก็เลยทำให้เกิดผลประโยชน์ที่สุด และที่สำคัญโดรนตัวนี้จะมีระบบโปรแกรมบินอัตโนมัติเพื่อการทำงานที่มีความแม่นยำมาก


ดังนั้นเกษตรกรไม่จำเป็นที่จะต้องลากสายแบกเป้สะพายเหมือนเมื่อก่อน เราขอแนะนำให้ใช้โดรนในในการทำงานแทนตัวเรา โดยราคา 60 - 70 บาท ต่อไรเท่านั้น ซึ่งท่านสามารถมาจ้างบริษัทให้ไปฉีดพ่นก็ได้ หรือท่านใดอยากได้โดรนก็สามารถมาปรึกษาที่บริษัท เอสบีวัน แอนด์ ซีนส์โบ อินโนเวชั่น 99 จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ที่ตำบลสระแก้วอำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร หรือจะโทรมาติดต่อสอบถามก่อนก็ได้ที่เบอร์ 062-8247465 หรือออฟฟิต 055-741431

ข่าว-ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
8
9
10
12
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น