You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- การแข่งขันฟุตบอลอาวุโสอำเภอลานกระบือ ลีกคัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 นัดที่ 3 (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- การแข่งขันฟุตบอลอาวุโสอำเภอลานกระบือ ลีกคัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 นัดที่ 3 (มีคลิป)

vsportkamphaengที่บริเวณสนามฟุตบอล หน้าที่ว่าการอำเภอลานกระบือ อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร อำเภอลานกระบือได้จัดการแข่งขันฟุตบอลอาวุโส อำเภอลานกระบือ ลีกคัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 โดยมีนายองอาจ สังคหัตถากร ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมด้วยนายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย นายอำเภอลานกระบือ, นายธำรงค์ จันคง นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ , ร่วมให้เกียรตินั่งรับชมการแข่งขันในครั้งนี้


การแข่งขันฟุตบอลอาวุโส อำเภอลานกระบือ ลีกคัพ ครั้งที่ 1 มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้ข้าราชการพนักงานลูกจ้าง ประชาชนทั่วไปได้ออกกำลังกายเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง มีน้ำใจเป็นนักกีฬา เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกัน สร้างความสามัคคีในหมู่คณะและในชุมชนสร้างการทำงานร่วมกันเชิงบูรณาการสมานฉันท์ เพื่อเป็นการพัฒนา ยกระดับมาตรฐานกีฬาในท้องถิ่น และเพื่อเป็นการสร้างความร่วมมือพนักงาน ราษฎร์ - รัฐ ร่วมใจต้านยาเสพติด โดยการแข่งขันฟุตบอลดังกล่าวจะมีการแข่งขันทุกๆวันอังคารและวันพุธของสัปดาห์เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 สิ้นสุดในวันที่ 8 เมษายน 2563


โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 8 ทีมดังนี้ คือ ทีมสิงโตทองเมืองกำแพง ,ทีมองค์การบริหารส่วนตำบลหนองหลวง ,ทีมเทศบาลตำบลลานกระบือ, ทีมเทศบาลตำบลประชาสุขสันต์, ทีมเทศบาลตำบลช่องลม, ทีมองค์การบริหารส่วนตำบลบึงทับแรต, ทีมองค์การบริหารส่วนตำบลลานกระบือ, และทีมช่างนัน




ซึ่งบรรยากาศการแข่งขันคู่แรกนัดที่ 3 เป็นการพบกันระหว่างทีมสิงโตทองเมืองกำแพง พบกับ ทีมทีม อบต.หนองหลวง ผลปรากฏว่า ทีมสิงโตเมืองกำแพง บุกไปชนะ ไปด้วยสกอร์ 5 ประตูต่อ 2 ส่วนคู่ที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง ทีมเทศบาลลานกระบือ ชนะทีมทีม อบต.ลานกระบือ ไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น