You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย เดินหน้า ทำงานเชิงรุกลุยมาตรการ พัก-ขยายเพิ่ม -อุ้ม ลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบ
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย เดินหน้า ทำงานเชิงรุกลุยมาตรการ พัก-ขยายเพิ่ม -อุ้ม ลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบ"เชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019

vsportkamphaengนางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank เปิดเผยว่า จากที่ ธพว. ออกชุดมาตรการช่วยเหลือลูกค้าได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ"เชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 (Covid 19) ตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม 2563 ที่ผ่านมา ขณะนี้นอกเหนือจากที่ลูกค้าจะติดต่อสมัครเข้าร่วมมาตรการด้วยตัวเองแล้วธนาคารยังทำงานในเชิงรุกโดยให้ พนักงานสาขาทั่วประเทศเข้าเยี่ยมกิจการหรือโทรศัพท์สอบถามลูกค้า เพื่อจะแนะนำลูกค้าที่กำลังได้รับผลกระทบเข้าร่วมมาตรการดังกล่าวได้อย่างสะดวกสบาย ช่วยให้ลูกค้ามีภูมิคุ้มกันทางธุรกิจทันท่วงทีสามารถจะดำเนินธุรกิจต่อไปได้จนกว่าสถานการณ์จะกลับคืนสภาพปกติ รวมถึงป้องกันการตกชั้นของลูกค้า


ทั้งนี้ ชุด มาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก"เชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 (Covid 19) ของ ธพว. นั้น ครอบคลุมทุกธุรกิจที่ได้รับผลกระทบ ทั้งทางตรง และทางอ้อม ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร ภัตตาคาร ธุรกิจนำเที่ยว ร้านขายของฝากของที่ระลึก ธุรกิจต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว ฯลฯ และธุรกิจที่เป็น Supply Chin หรือเป็นธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจที่ได้รับผลกระทบด้วย




และเมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 Sme D Bank สาขากำแพงเพชร นำโดยนางวรางคณา ออกแมน ผู้จัดการสาขา พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่สำรวจลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก เชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 (Covid 19) โดยกระจายพนักงานลงพื้นที่ และจัดตั้งทีม Call center เพื่อสายตรงไปยังลูกค้าทุกราย ทั้งนี้ มาตรการดังกล่าว จะช่วยลูกค้าลดภาระค่าใช้จ่ายในการประกอบธุรกิจ มีสภาพคล่องเพิ่มขึ้น ประคองธุรกิจ รักษาสภาพการจ้างงานในกิจการ และช่วยป้องกันการตกชั้นได้อีกทางหนึ่งด้วย

สุเทพ อินทจันทร์ / สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น