You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดการก่อตั้งโรงเรียนนานาชาติ ที.ซี.อี
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดการก่อตั้งโรงเรียนนานาชาติ ที.ซี.อี

vsportkamphaengเมื่อวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2563 เวลา 09.30 น.นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการก่อตั้งโรงเรียนนานาชาติ ที.ซี.อี ร่วมด้วยผู้มีเกียรติฯ คณะครู ผู้ปกครอง และนักเรียน นำโดย นางสุวนิช ภู่ขจร ผู้อานวยการโรงเรียนนานาชาติที.ซี.อี.,ดร.ศุภเสฏฐ์ คณากูล นายกสมาคมคณะกรรมการประสานและส่งเสริมการศึกษาเอกชน,ดร.รมย์ พะโยม ศึกษาธิการจังหวัดกาแพงเพชร,นายชูสิน วรเดช ศึกษาธิการภาค 18,ดร.ปณิธิ ตั้งผาติ นายกสมาคมชมรมโรงเรียนสอนภาษาจีนภาคเหนือแห่งประเทศไทย,ดร.บัณฑิตย์ ศรีพุทธางกูร อดีตผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ,นายธำรง อัศวสุธีรกุล ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์โรงเรียนนานาชาติที.ซี.อี ,นายพะโยม ชิณวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์คณะทางานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ,และนายสมศักดิ์ ขำสกุล ประธานหอการค้าอาวุโส จังหวัดกำแพงเพชร เป็นต้น




นางสาวขจรวรณ ภู่ขจร ผู้รับอนุญาตโรงเรียนนานาชาติที.ซี.อี ได้เรียนให้ทราบถึงความเป็นมาในการก่อตั้งโรงเรียนนานาชาติแห่งนี้ รวมถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ดังต่อไปนี้ ความเป็นมาด้วยดิฉันและคณะผู้บริหารโรงเรียนนานาชาติที.ซี.อี มีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมและพัฒนาให้เด็กๆในจังหวัดกำแพงเพชร ได้มีโอกาสทางการเรียนรู้ เทียบเท่ากับการศึกษาระดับนานาชาติตามแนวทางการศึกษาสู่ศตวรรษที่ 21 เพื่อพัฒนาทักษะทั้ง 4 แก่นักเรียน คือ ด้านมีส่วนร่วม เกิดกระบวนการคิดเชิงวิเคราะห์ความคิดสร้างสรรค์รวมถึงความสำคัญในการสื่อสารโดยใช้ภาษาต่างประเทศ



สำหรับโรงเรียนนานาชาติแห่งนี้ใช้หลักสูตรแห่งชาติของประเทศสิงคโปร์พร้อมส่งเสริมให้นัดเรียนสามารถใช้ทักษะภาษาอังกฤษและภาษาจีน เนื่องจากการศึกษาของประเทศสิงคโปร์ได้ใช้ภาษาอังกฤษของCambridge สหราชอาณาจักร และภาษาจีนกลาง ประเทศจีน อีกทั้งมุ่งเน้นถึงความเป็นพลมืองที่ดี สามารถดำเนินชีวิตโดยยึดหลักคุณธรรมจริยธรรมความรับผิดชอบต่อตนเองครอบครัว ชุมชนและประเทศชาติ



โดยมีวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกทั้งในจังหวัดกำแพงเพชรและต่างจังหวัดได้เยี่ยมชมโรงเรียนนานาชาติที่.ชี.อี อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างสถานศึกษา และการดำเนินการความร่วมมือนานาชาติ เพื่อรองรับการยกระดับคุณภาพการศึกษา สู่สากล และเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อเครือข่ายโรงเรียน และผู้ปกครองของโรงเรียนต่อไป

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น