You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ฟุตบอลการกุศลเพื่อหางบสนับสนุนช่วยเหลือ บุคลากรและเพื่อนสมาชิก (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ฟุตบอลการกุศลเพื่อหางบสนับสนุนช่วยเหลือ บุคลากรและเพื่อนสมาชิก (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2563 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏกําแพงเพชร ชมรมฟุตบอลบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏกําแพงเพชร ร่วมกับคณะวิทยาการจัดการและสโมสรอาจารย์และข้าราชการ จัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศลเพื่อหางบสนับสนุนช่วยเหลือ นายอมร วรรณารักษ์ บุคลากรคณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยราชภัฏกําแพงเพชร



เนื่องจากเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านของ นายอมร วรรณารักษ์ เสียหายทั้งหลัง ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยการแข่งขันฟุตบอลแมตพิเศษในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อรวมน้ำใจของคนในวงการฟุตบอลสมทบทุนช่วยผู้ที่เดือดร้อน เพื่อส่งเสริมให้ข้าราชการพนักงานลูกจ้าง ประชาชนทั่วไปได้ออกกำลังกายเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง โดยมีทีมเข้าร่วมทำการแข่งขันจำนวน 3 ทีม ได้แก่ทีมชมรมฟุตบอลบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏกําแพงเพชร ,ทีมชากังราวซีเนียร์ และทีมครูทรายทอง



ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีแขกผู้มีเกียรติหลายท่านมาร่วมงาน ได้แก่นายกมล สิมเมือง สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เขต 8 ,รศ.ดร.ปรีชา ปัญญา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลหญิงมหาวิทยาลัยราชภัฏกําแพงเพชร , พ.ต.ท.ปรีดา บุญทน รองผู้กับการ(สอบสวน)สถานีตำรวจภูธรโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร ,และนายพิชญุตม์ โรจนพัฒน์เดชากร สมาชิกทีมสิงโตเมืองกำแพง




ส่วนบรรยากาศในการแข่งขันเป็นไปด้วยความสนุกสนานเต็มเปี่ยมไปด้วยมิตรภาพรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ พร้อมได้ร่วมทำบุญให้กับเพื่อนที่เดือดร้อนในครั้งนี้อีกด้วย

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น