You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร มอบเครื่องอุปโภคบริโภค และของใช้ในการดำรงชีพประจำวัน ให้กับครอบครัวที่ยากไร้ (มีคลิป)
สังคม

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร มอบเครื่องอุปโภคบริโภค และของใช้ในการดำรงชีพประจำวัน ให้กับครอบครัวที่ยากไร้ (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2563 เวลา 11.00 น. นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร มอบหมายให้นางโชติกา ฐิตะชนภัค รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วย นายอนันต์ บรรณา ,นายปิยะเทพ กลึงมั่น สมาชิกสภาเทศบาล เขต 3 ,นายอุโลม ชูสุวรรณ ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคมเทศบาลเมืองกำแพงเพชรลงพื้นที่นำเครื่องอุปโภคบริโภค และของใช้ในการดำรงชีพประจำวัน ทั้ง ข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรค ผ้าห่ม โดยมอบให้แก่ชาวบ้านผู้ยากไร้คือ นางสมบูรณ์ แมลงภู่ อยู่บ้านเลขที่ 286/2 ถนนเทศา 2 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีนายบุญรอด กล่อมยัง สมาชิกสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เขต1 เจ้าของพื้นที่รอให้การต้อนรับ


เนื่องด้วยนางสมบูรณ์ แมลงภู่ ได้ทำหนังสือผ่านศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกำแพงเพชรขอความช่วยเหลือกรณีได้รับความเดือดร้อนในการดำรงชีพเรื่องสาธารณูปโภค อุปโภค ด้านต่างๆ เช่น ห้องน้ำ น้ำประปา และอื่นๆ เนื่องจากมีสมาชิกในครอบครัวทั้งหมด 5 คน มีเด็กหญิงจำนวน 2 คน เด็กชาย 2 คน ซึ่งครอบครัวดังกล่าวได้รับเบี้ยคนพิการเดือนละ 800 บาท ต่อเดือน แต่ก็ไม่เพียงพอต่อการดำรงชีพในแต่ละวัน



ดังนั้นเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดยคณะผู้บริหารเทศบาลลงทำการตรวจสอบ พร้อมให้การช่วยเหลือและการสงเคราะห์ ด้านปัจจัยต่าง ๆ ให้แก่ครอบครัวดังกล่าว ได้มีโอกาสในการเข้าถึงเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มที่ดี และเป็นการลดช่องว่างและปัญหาทางสังคมที่จะติดตามมา อีกทั้งเรื่องของที่อยู่อาศัย ทางจังหวัดกำแพงเพชร ได้ทำเรื่องขอทำการปรับปรุงห้องน้ำให้มีสุขลักษณะที่ดี เพื่อให้ครอบครัวและผู้ที่ตกอยู่ในภาวะยากลำบาก มีกำลังใจและยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น