You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบนโยบายการจัดการศึกษาเอกชน และ กศน. จังหวัดกำแพงเพชร
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบนโยบายการจัดการศึกษาเอกชน และ กศน. จังหวัดกำแพงเพชร

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2563 เวลา 08:30 น. นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบนโยบายการจัดการศึกษาเอกชน และ กศน. โดยมีนางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ,นายรมย์ พะโยม ศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร ,นายประยูร หรั่งทรัพย์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านส่งเสริมมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน (สช.) ,ดร.ทักดนัย เพชรเภรี นายกสมาคมโรงเรียนเอกชนจังหวัดกำแพงเพชร ,นายกัมปนาท อินอ่อน ประธานคณะกรรมการประสานและส่งเสริมการศึกษาเอกชน (ปส.กช.) ผู้บริหารโรงเรียนเอกชน ข้าราชการ กศน. ผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ร่วมให้การต้อนรับ กว่า 500 คน ณ สำนักงาน กศน. จังหวัดกำแพงเพชร อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร



สำนักงาน กศน.จังหวัดกำแพงเพชร เป็นหน่วยงานที่ขับเคลื่อนการจัดการศึกษา นอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยให้แก่ประชาชนทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยได้ดำเนินการตามนโยบายและจุดเน้นการดำเนินงานการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ในพื้นที่ ให้บรรลุเป้าหมายตามนโยบายและจุดเน้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างสังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ ด้วยการจัดการให้ประชาชนเกิดการเรียนรู้ตลอดชีวิตอย่างมีคุณภาพ สามารถดำรงชีวิตที่เหมาะสมกับช่วงวัย สอดคล้องกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง และมีทักษะ ที่จำเป็นในโลกศตวรรษที่ 21 ตลอดจนร่วมขับเคลื่อนงานตามนโยบายรัฐบาลและสอดรับกับยุทธศาสตร์ชาติ ๒๐ ปี แผนพัฒนาเศรษฐกิจ และสังคมแห่งชาติฉบับที่ ๑๒ นโยบายไทยแลนด์ ๔.๐ และสอดคล้องกับวิสัยทัศน์การพัฒนาจังหวัดกำแพงเพชร คือ “ผู้นำการผลิต และแปรรูปเกษตรปลอดภัย และการท่องเที่ยวถิ่นมรดกโลก”



ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวว่า ในการพัฒนาการศึกษาต้องอาศัยทั้งความรู้ ความสามารถ การทุ่มเทและเสียสละการทำงานของบุคลากรทุกระดับ รวมทั้งภาคีเครือข่าย ผู้นำชุมชน ปราชญ์ชุมชน แหล่งเรียนรู้ต่าง ๆ ในการทำกิจกรรมที่มีความหลากหลาย ในฐานะผู้กำกับดูแล ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน และพร้อมที่จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เต็มกำลังความสามารถ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ยังกล่าวด้วยความเป็นห่วงถึงเรื่องการระบาดของ “เชื้อไวรัสโควิด 19 หรือ ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019” ทุกคนต้องเตรียมความพร้อมในการป้องกันตนเองและคนในครอบครัว ซึ่งควรจัดเตรียมหน้ากากอนามัยพร้อมกับแอลกอฮอล์แบบเจล และควรล้างมือบ่อยๆอย่างถูกวิธี ด้วยสบู่หรือแอลกอฮอล์เจล ควรสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ออกจากบ้าน เพื่อลดความเสี่ยงของการติดเชื้อ

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น