You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- อบจ.จัดโครงการเสริมศักยภาพผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตซอลในจังหวัดกำแพงเพชร (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- อบจ.จัดโครงการเสริมศักยภาพผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตซอลในจังหวัดกำแพงเพชร (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร มอบหมายให้ นายชรินทร์ ไชยยะ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการอบรมทักษะกีฬาฟุตซอล จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ 2563 โดยมีนายศุภชัย ศรีงาม ผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรมองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมด้วย นางสาวสุรัชตา มาเมตตา ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร, นายจีรวัฒน์ วิศิษฐ์ผล นักวิเคราะห์นโยบายแผนชำนาญการ แทนท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร,นายพรชัย นทีประสิทธิชัย ผู้คร่ำวอดในวงการกีฬาฟุบอลมากกวา 40 ปี และนายชโนภาส แก้วจีน ประธานชมรมฟุตซอลจังหวัดกำแพงเพชร




การอบรมครั้งนี้ จัดขึ้นโดยการร่วมมือกันระหว่าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และเครือข่ายกีฬาฟุตซอล จังหวัดกำแพงเพชร โดยนายชโนภาส แก้วจีน ประธานชมรมฟุตซอลจังหวัดกำแพงเพชร จัดขึ้นเพื่อส่งเสริม และสนับสนุนให้ผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตซอลได้เรียนรู้ ฝึกฝน ทั้งเทคนิค ทักษะ และวิธีการเล่นตามแบบมาตรฐานของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และสามารถนำความรู้ได้รับกลับไปพัฒนาเด็ก และเยาวชนที่เล่นกีฬาฟุตซอลให้สามารถดึงศักยภาพของตนเองออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังเป็นการยกระดับวงการฟุตบอลของจังหวัดกำแพงเพชร ให้มีประสทธิภาพมากยิ่งขึ้นไปอีก



ในการอบรมครั้งนี้ ได้เชิญวิทยาที่มีประสบการณ์ด้านกีฬาฟุตบอล มาให้ความรู้แก่ผู้เข้ารับการอบรม นายพัทยา เปี่ยมคุ้ม หรือที่รู้จักกันว่า โคชเอ๋ อดีตนักกีฬาสโมสรฟุตบอลการท่าเรือไทย และเป็นอดีตผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทย หัวหน้าฝึกสอนฟุตซอลชายทีมชาติไทย ได้รับเหรียญทอง ฟุตซอลในซีเกมส์ 2007, ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตซอลชายทีมชาตไทย ได้รับเหรียญทองฟุตซอลในซีเกมส์ 2011 ที่ประเทศอินโดนีเซีย, หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ได้รับเหรียญทอง ฟุตซอลในซีเกมส์ 2013 ที่ประเทศพม่า และเป็นผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติเวียดนาม สามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในการแข่งขันระดับนานาชาติได้ เป็นครั้งแรกในปี 2008 และปัจจุบันเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตซอลลำปางยูไนเต็ด




การจัดอบรมครั้งนี้ นอกจากได้รับงบประมาณสนับสนุนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรแล้ว ยังได้รับการสนับสนุนเสื้อสำหรับฝึกซ้อม จาก บริษัท ปตท.สำรวจ และผลิต จำกัด และบริษัท อีโก้ สปอร์ต โดยจัดการอบรมทั้งสิ้น 3 วัน ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2563 ณ ห้องประชุมโรงยิมเนเซียม 1

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น