You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-การแข่งขันฟุตบอลอาวุโสอำเภอลานกระบือ ลีกคัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-การแข่งขันฟุตบอลอาวุโสอำเภอลานกระบือ ลีกคัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 (มีคลิป)

vsportkamphaengที่บริเวณสนามฟุตบอล หน้าที่ว่าการอำเภอลานกระบือ อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรเป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอลอาวุโส อำเภอลานกระบือ ลีกคัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้ข้าราชการพนักงานลูกจ้าง ประชาชนทั่วไปได้ออกกำลังกายเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง มีน้ำใจเป็นนักกีฬา เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกัน สร้างความสามัคคีในหมู่คณะและในชุมชนสร้างการทำงานร่วมกันเชิงบูรณาการสมานฉันท์ เพื่อเป็นการพัฒนา ยกระดับมาตรฐานกีฬาในท้องถิ่น และเพื่อเป็นการสร้างความร่วมมือพนักงาน ราษฎร์ - รัฐ ร่วมใจต้านยาเสพติด



โดยมีนายน้อย พะโยม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองหลวงในฐานะประธานจัดการแข่งขันกล่าวว่า ฟุตบอลดังกล่าวจะมีการแข่งขันทุกๆวันอังคารและวันพุธของสัปดาห์เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 สิ้นสุดในวันที่ 8 เมษายน 2563 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 8 ทีมดังนี้ คือ ทีมสิงโตทองไรซ์  ,ทีมองค์การบริหารส่วนตำบลหนองหลวง ,ทีมเทศบาลตำบลลานกระบือ,  ทีมเทศบาลตำบลประชาสุขสันต์, ทีมเทศบาลตำบลช่องลม,  ทีมองค์การบริหารส่วนตำบลบึงทับแรต, ทีมองค์การบริหารส่วนตำบลลานกระบือ, และทีมช่างนัน



บรรยากาศการแข่งขันคู่แรกเปิดสนามเป็นการพบกันระหว่างทีมสิงห์โตทองไรซ์ พบกับ อบต.ลานกระบือ ผลปรากฏว่า ทีมสิงโตทองไรซ์ ซึ่งมีผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรเป็นกัปตันทีมสามารถเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0 ส่วนคู่ที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง ทีมเทศบาลตำบลลานกระบือ พบกับทีม อบต.หนองหลวง คู่นี้ผลัดกันรุกผลัดกันรับทำประตูอย่างดุเดือด ผลการแข่งขัน อบต.หนองหลวง ชนะไปด้วยสกอร์ 5 ประตูต่อ 4

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น