You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ปิดโครงการพร้อมมอบใบเกียรติบัตรให้กับผู้ที่เข้ารับการอบรมโครงการ เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ปิดโครงการพร้อมมอบใบเกียรติบัตรให้กับผู้ที่เข้ารับการอบรมโครงการ เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ ห้องประชุมอู่ทอง โรงพยาบาลกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานมอบใบเกียรติบัตรให้กับผู้ที่เข้ารับการอบรมโครงการ เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน พร้อมกล่าวปิดโครงการ ร่วมด้วยนายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย,แพทย์หญิงรจนา ขอนทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร ,นางอชิรญา แปงเสน ผู้เสนอและจัดทำโครงการ และผู้เข้ารับการอบรมเข้าร่วมพิธีปิดกันอย่างพร้อมเพรียง



ตามที่สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างสุขภาพ สสส. ให้ดำเนินการจัดโครงการ"เพาะกายทุกวัยสดใสทุกวัน" ขึ้นเพื่อเผยแพร่กิกรรมการออกกำลังกายในรูปแบบของการนำกีฬาเพาะกายเละฟิตเนส มาสร้างสรรค์แนะนำให้คนไทยได้รู้จักถึงวิธีการออกกำลังกายอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งจะยังประโยชน์ให้คนไทยได้มีการสร้างเสริมสุขภาพอันดี และเป็นส่วนสนับสนุนให้ห่างไกล จากสิ่งเสพติด และอบายมุขทั้งปวงโครงการ "เพาะกายทุกวัยสดใสทุกวัน" นี้ได้แบ่งการดำเนินกิจกรรมออกเป็นในส่วนของการให้ความรู้และการอบรมแก่บุคลากร ผู้นำครือข่ายการออกกำลังกายและสมาชิกของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ให้ได้รู้ถึงขั้นตอนและการที่จะนำองความรู้จากการอบรมนี้ไปเผยแพร่ขยายวงให้แก่มวลหมู่สมาชิกของแต่ละเครือข่ายต่อไป




ซึ่งการอบรมโครงการ "เพาะกายทุกวัยสดใสทุกวัน" ในครั้งนี้ได้รับความสนใจตอบรับจากบุคลากรผู้นำเครือข่ายการออกกำลังกายละสมาชิกของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เข้าร่วมรับการอบรมจำนวนทั้งสิ้น 140 คน จากเครือข่ายในเขตภาคเหนือซึ่งทางโครงการเชื่อมั่นว่าผู้ที่ได้เข้าร่วมรับการอบรมในครั้งนี้จะได้นำความรู้จากการอบรมไปเผยแพร่และขยายครือข่าย ในการนำกีฬาเพาะกายและฟิตเนสนี้ไปก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมของแต่ละภาคส่วนต่อไป

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น