You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-อบต. ห้วยยั้ง เปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนต้านภัยยาเสพติด ประจำปี 2563
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-อบต. ห้วยยั้ง เปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนต้านภัยยาเสพติด ประจำปี 2563

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยยั้ง อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร นายขจรศักดิ์ อินทพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยยั้ง เป็นประธานเปิด โครงการแข่งขันกีฬานักเรียนต้านภัยยาเสพติด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 โดยมี นายสุวิทย์ สอนนิล ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยยั้ง เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์โครงการ พร้อมด้วย ผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยยั้ง, สมาชิก อบต.ห้วยยั้ง, กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน, ข้าราชการเจ้าหน้าที่ และคณะผู้บริหารโรงเรียน คณะครู นักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่เขตตำบลห้วยยั้งร่วมพิธีจำนวนมาก



องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยยั้งได้เล็งเห็นความสำคัญของการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ซึ่งทุกหน่วยงานต้องให้ความร่วมมือทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดสิ้นไปจากสังคมไทย จึงได้จัดโครงการแข่งขันกีฬานักเรียนต้านภัยยาเสพติด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง ห่างไกลจากยาเสพติด ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬา เป็นผู้นำ ผู้ตามที่ดี มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และสร้างความสามัคคีในหมู่คณะของนักเรียน



สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้มีโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วย โรงเรียนบ้านคลองห้วยยั้ง, โรงเรียนบ้านแคทอง, โรงเรียนบ้านไร่สุขขุม, โรงเรียนบ้านลานช้างท่าว และโรงเรียนบ้านลานไผ่, มีการแข่งขันกีฬา 6 ประเภท คือ ฟุตบอลชาย 7 คน, วอลเลย์บอลหญิง, เปตองชายหญิง, วิ่งกระสอบชายหญิง, ตีวงล้อทีมผสม, วิ่งสามขาทีมผสม และการประกวดกองเชียร์ของนักเรียน โดยแบ่งเป็นช่องชั้นที่ 1 และ 2 รวมทั้งสิ้น 13 รายการ

 ภาพ/ข่าว หมวดเติ้ล ทีมข่าวกีฬาวีสปอร์ตกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น