You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เกษตรจังหวัดกำแพงเพชรจัดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ปีงบประมาณ 2563 ครั้งที่ 2
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-เกษตรจังหวัดกำแพงเพชรจัดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ปีงบประมาณ 2563 ครั้งที่ 2

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ปีงบประมาณ 2563 ครั้งที่ 2 ณ วัดปทุมทอง หมู่ที่ 8 บ้านวังบัว ตำบลวังบัว อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีนายสมยศ มโนวงศ์ เกษตรจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงาน มีเกษตรกรมาร่วมงาน 300 ราย


หน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมออกหน่วยบริการแก้ไขปัญหาทางการเกษตร องค์กรปกครองท้องถิ่น และส่วนราชการต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ตลอดจน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่อำเภอคลองขลุงให้การสนับสนุน นายสมยศ มโนวงศ์ เกษตรจังหวัดกำแพงเพชรกล่าวว่าโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ เป็นรูปแบบหนึ่งของการแก้ไขปัญหาให้กับเกษตรกรในพื้นที่แบบครบวงจรในทุกๆด้าน ทั้งด้านดิน น้ำ พืช ปศุสัตว์ ประมง สหกรณ์ บัญชี กฎหมาย และอื่นๆ พร้อมกับถ่ายทอดความรู้ให้แก่เกษตรกรไปในคราวเดียวกัน


โดยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์นำบุคลากร อุปกรณ์ เครื่องมือ และองค์ความรู้ด้านการเกษตรมาให้บริการแก่พี่น้องเกษตรกรถึงในพื้นที่ การจัดงานในวันนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกษตรกรที่ประสบปัญหาด้านการเกษตรสามารถเข้าถึงบริการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ได้รับความรู้ด้านวิชาการ และได้รับการแก้ไขปัญหาด้านการเกษตรอย่างครบวงจรในคราวเดียวกัน และสอดคล้องกับปัญหาความต้องการของเกษตรกร ตลอดจนเป็นการสร้างภาพพจน์และภาพลักษณ์ด้านวิชาการ นวัตกรรม และเทคโนโลยีของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ต่อประชาชน


กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การให้บริการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ การจัดนิทรรศการของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ การจำหน่ายสินค้าคุณภาพจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชน และการให้บริการของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น