You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดการแข่งขันเกม E sport ROV School Championship (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดการแข่งขันเกม E sport ROV School Championship (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดการแข่งขันเกม E sport ROV School Championship ในงานนิทรรศการราชภัฏกำแพงเพชรวิชาการ ครั้งที่ 16 “เปิดประตูสู่อนาคต” ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ณ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร โดยมีนักกีฬา E sport ของแต่ละโรงเรียนเข้าร่วมกันเป็นจำนวนมาก


เนื่องด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ดำเนินการจัดนิทรรศการราชภัฏกำแพงเพชรวิชาการ ครั้งที่ 16 “เปิดประตูสู่อนาคต” ระหว่างวันที่ 18 – 19 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ห้องประชุมราชพฤกษ์ ชั้น 3 อาคารทีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงผลงานอันเกิดจากการพัฒนาการเรียนรู้ภาคทฤษฎีในชั้นเรียนสู่การจัดนิทรรศการทางวิชาการ และเป็นการให้ความรู้ทางด้านวิชาการในแต่ละสาขาวิชาให้แก่นักเรียนและบุคคลทั่วไป พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้มหาวิทยาลัยแนะนำสาขาวิชาต่างๆ ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6



ทั้งนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดการแข่งขันเกม E sport ROV School Championship ชิงทุนการศึกษา และเพื่อเฟ้นหานักกีฬา E sport เป็นตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งกีฬา E sport เป็นกีฬาอิเลคโทรนิคส์ที่กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก มีทั้งประเภทบุคคลและประเภททีม ซึ่งเป็นการพัฒนาจากการเล่นเกมแบบเดิมๆ ที่ต้องมีการแข่งขันกัน เพื่อชัยชนะ ซึ่งกีฬาชนิดนี้เกิดขึ้นจากเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้การสร้างทีมแข่งขันไม่ได้หยุดอยู่ที่เพียงกีฬาปกติเท่านั้น แต่ยังมาถึงในวงการเกมอีกด้วย



ซึ่งการแข่งขันเกม E sport ROV School Championship ชิงทุนการศึกษา ในครั้งนี้มีทีมที่ชนะได้แก่ ชนะเลิศอันดับที่ 1 รับเงินรางวัล 2,000 บาท ได้แก่ทีมโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม ,ชนะเลิศอันดับที่ 2 รับเงินรางวัล 1,500 บาท ได้แก่ทีมโรงเรียนคลองขลุงราษฏร์รังสรรค์ ,ชนะเลิศอันดับที่ 3 รับเงินรางวัล 1,000 บาท ได้แก่ทีมโรงเรียนราษฎร์ปรีชาวิทยาคม

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น