You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรจัดกิจกรรมเปิดงานนิทรรศการราชภัฏกำแพงเพชรวิชาการ ครั้งที่ 16 เปิดประตูสู่อนาคต (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรจัดกิจกรรมเปิดงานนิทรรศการราชภัฏกำแพงเพชรวิชาการ ครั้งที่ 16 เปิดประตูสู่อนาคต (มีคลิป)

vsportkamphaengรองศาสตราจารย์ ดร.สุวิทย์ วงษ์บุญมาก อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดงานนิทรรศการราชภัฏกำแพงเพชรวิชาการ ครั้งที่ 16 “เปิดประตูสู่อนาคต” ที่หอประชุมฑีปังกรรัศมีโชติ ชั้น 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร โดยมีคณะ คณะผู้บริหาร คณาจารย์ และนักเรียนระดับมัธยมศึกษา ภายในเขตพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร จังหวัดตาก จังหวัดพิจิตร และจังหวัดสุโขทัย เข้าร่วมชมและศึกษาบู๊ทนิทรรศการที่มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรให้นักเรียนนักศึกษาได้เข้ามาศึกษาแลกเปลี่ยน และสอบถามข้อมูลต่างๆ โดยแต่ละบู๊ทกิจกรรมของแต่ละคณะ จะมี จนท.คอยให้คำแนะนำให้ความรู้เกี่ยวกับกิจกรรมที่นำมาจัดแสดงในงานดังกล่าว


สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ให้เป็นที่รู้จักแก่นักเรียนระดับมัธยมศึกษา ภายในเขตพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร จังหวัดตาก จังหวัดพิจิตร และจังหวัดสุโขทัย อีกทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์หลักสูตรต่าง ๆ ของแต่ละคณะ เพื่อส่งเสริมกิจกรรมแนะแนวการศึกษาต่อให้กับนักเรียนที่มาร่วมงาน ซึ่งเป็นแนวทางในการเลือกสาขาที่ใช่ คณะที่ชอบ เพื่ออาชีพในฝัน



นอกจากนี้ยังมีการเปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2563 มีการจัดแสดงนิทรรศการผลงานทางวิชาการของนักศึกษาในแต่ละคณะ มีการจัดกิจกรรมการแข่งขันทักษะทางวิชาการ มากกว่า 20 รายการ มีการแข่งขัน KPRU DANCE CONTEST 2020 และการแข่งขันการประกวดเครื่องแต่งกายจากวัสดุรีไซเคิล

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น