You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-กกต.กำแพงเพชร จัดกิจกรรมเผยแพร่ความรู้การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขตเลือกตั้งที่ 2 แทนตำแหน่งที่ว่างลง(มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-กกต.กำแพงเพชร จัดกิจกรรมเผยแพร่ความรู้การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขตเลือกตั้งที่ 2 แทนตำแหน่งที่ว่างลง(มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 ที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง เป็นประธานเปิดกิจกรรมเผยแพร่ความรู้การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขตเลือกตั้งที่ 2 แทนตำแหน่งที่ว่าง พ. ศ. 2563 ภายในกิจกรรมประกอบด้วย การเดินรณรงค์ ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชรเขตเลือกตั้งที่ 2 ได้รับทราบและออกไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชรอย่างทั่วถึง


ตามที่ได้มีพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้ง และประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้งกำหนดให้วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นวันลงคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขตเลือกตั้งที่ 2 แทนตำแหน่งที่ว่าง ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งได้ให้ความสำคัญในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จึงได้จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ได้ออกไปใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งให้มากที่สุด โดยเป้าหมายการมาใช้สิทธิ์ของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ที่ร้อยละ 80 โดยรณรงค์ให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งออกไปใช้สิทธิ์ ให้มากที่สุด โดยอิสระปราศจากการครอบงำ และคำนึงถึงผลประโยชน์ของชาติเป็นสำคัญ


ทั้งนี้เพื่อเป็นการแสดงความร่วมมือร่วมใจกันของทุกฝ่าย ทั้งเจ้าหน้าที่ของรัฐ ประชาชนทั่วไป นักเรียนนักศึกษา และกลุ่มเครือข่ายของหน่วยงานต่างๆ ออกมาร่วมกันรณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ แสดงออกให้ประชาชนทั่วไปได้เห็นความสำคัญของการเลือกตั้ง และแสดงถึงการมีความรักความสามัคคีที่คนไทยควรมีต่อกัน โดยกลุ่มเป้าหมายที่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้มีจำนวนกว่า 500 คน ประกอบด้วยหัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่จากส่วนราชการ ส่วนท้องถิ่น กลุ่มเครือข่ายของหน่วยงานต่างๆนักเรียนนักศึกษาประชาชนทั่วไป

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น