You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- นักรบชากังราว เปิดบ้านเฉือนชนะทีม ลำพูน วอริเออร์ สุดมัน 1 ประตูต่อ 0 (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- นักรบชากังราว เปิดบ้านเฉือนชนะทีม ลำพูน วอริเออร์ สุดมัน 1 ประตูต่อ 0 (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 “นักรบชากังราว”สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี เปิดสนามกีฬาชากังราวสเตเดี้ยม จังหวัดกำแพงเพชร ต้อนรับการมาเยือนของทีม “ราชันโคขาว” สโมสร ลำพูน วอริเออร์ ในการแข่งขันฟุตบอลออมสิน ลีกโปร 2020 นัดเปิดสนามโดยมีนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยนายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย นายอำเภอลานกระบือ และนายวีระ เอื้อนจิตญานนท์ ผู้จัดการทีมสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี มานั่งเชียร์และให้กำลังใจกับนักเตะทั้งสองทีม



โดยในปีนี้ พันจ่าอากาศเอกเสกสรร ศิริพงษ์ ประธานสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ได้ผู้ฝึกสอนคนใหม่นายประเสริฐ ช้างมูล อดีตตำนานทีมชาติไทย มาปรับจูนแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆของทีมให้ดีขึ้น รวมถึงคอยให้คำแนะนำกับนักเตะต่างชาติกับนักเตะไทย เพื่อให้ทีมสมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยเกมนี้เจ้าบ้านขนผู้เล่นหน้าใหม่และเด็กในท้องถิ่นของจังหวัดกำแพงเพชร ลงต่อกรกับทีมสโมสร ลำพูน วอริเออร์ ที่ขนเอาผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ ลงทำการแข่งขันอย่างเนื่องแน่น โดยหวังจะเก็บชัยชนะกลับบ้านให้ได้ โดยเกมในครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมแต่งบุกเข้าหากันโดยหวังที่จะทำประตูกันให้ได้ ซึ่งเกมการแข่งขันในช่วงครึ่งเวลาแรกทีมสโมสร ลำพูน วอริเออร์ เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าและเกือบที่จะทำประตูได้หลายครั้ง ส่วนทีมกำแพงเพชร เอฟ ซี คอยดักบอลแล้วสวนกลับเร็ว แต่ก็ทำได้ไม่ดีนัก จนจบในครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0 ประตูต่อ 0



เริ่มเกมในครึ่งเวลาหลัง พันจ่าอากาศเอกเสกสรร ศิริพงษ์ ประธานสโมสรกำแพงเพชร เอฟ ซี ได้เปลี่ยนแทคติกการเล่นใหม่โดยส่งผู้เล่นชาวต่างชาติ เข้าไปเสริมในเกมรุก ซึ่งในครึ่งเวลาหลัง ทีมกำแพงเพชร เอฟ ซี ได้ครองบอลได้มากยิ่งขึ้น และมาได้ประตูโทนจากผู้เล่นหมายเลข 4 นายสุเมธ แป้นปาน ในจังหวะที่นักเตะประเทศอิยิปต์ "อิบราฮิม" กระชากบอลหลุดไปทางฝั่งซ้ายและจ่ายถวายพานให้กับนายสิทธิพงศ์ กัลปพฤกษ์ หน้าประตูทีมลำพูน วอริเออร์ แต่กลับเตะวืด บอลเลยไปเข้าทางนายสุเมธ แป้นปาน หมายเลข 4 ยิงซ้ำจังหวะสองเต็มข้อเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ในนาทีที่ 86 จึงทำให้กำแพงเพชร เอฟ ซี ขึ้นนำ 1 ประตูต่อ 0



หลังจากเสียประตูไปทีมลำพูน วอริเออร์ ก็บุกหนักอย่างต่อเนื่องหวังจะเอาประตูคืนให้ได้ แต่แนวรับของฝั่งกำแพงเพชร เอฟ ซี ยังมีทรง ต้านทานเกมรุกจากทีมเยือนไว้ได้หมด จนจบเกมส์ สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี เฉือนชนะไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 เก็บ 3 แต้มในนัดแรกได้อย่างสวยงาม โดยในนัดต่อไปทีมสโมสร กำแพงเพชร เอฟ ซี จะบุกไปเยือนทีมอุบลครัว นภัส เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สนามกีฬาโรงเรียนอุบลราชธานี เวลา 16.00 น.

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น