You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-การแข่งขันซอฟท์เทนนิส ระดับเยาวชน สนามที่ 4 เพื่อเก็บคะแนนคัดเลือกตัวนักกีฬาเยาวชนทีมชาติไทย (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-การแข่งขันซอฟท์เทนนิส ระดับเยาวชน สนามที่ 4 เพื่อเก็บคะแนนคัดเลือกตัวนักกีฬาเยาวชนทีมชาติไทย (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ที่สนามเทนนิสองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร (ริมปิง) นายศุภชัย ศรีงาม ผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรมองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการแข่งขันซอฟท์เทนนิส ระดับเยาวชน เพื่อความเป็นเลิศ จังหวัดกำแพงเพชร สนามที่ 4 ประจำปี 2563



เนื่องด้วยองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่ง ประเทศไทย และเครือข่ายกีฬาซอฟท์เทนนิสจังหวัดกำแพงเพชร ดำเนินการจัดการแข่งขันซอฟท์เทนนิส ระดับเยาวชนเพื่อความเป็นเลิศ สนามที่ 4 เพื่อเก็บคะแนนคัดเลือกตัวนักกีฬาเยาวชนทีมชาติไทย อีกทั้งเป็นการสร้างเสริมประสบการณ์ในการแข่งขันให้กับนักกีฬา รวมถึงการกระตุ้นให้เยาวชนในจังหวัดกำแพงเพชร หันมาสนใจการเล่นกีฬาซอฟท์เทนนิส อีกทั้งยังเป็นเวทีที่ในการแสดงความสามารถของนักกีฬาเป็นการพัฒนาวงการกีฬาซอฟท์เทนนิสของจังหวัดกำแพงเพชร และเปิดโอกาสในการคัดเลือกนักกีฬาเยาวชนทีมชาติต่อไป


โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกันออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากอบายมุขและสิ่งเสพติด พัฒนาทักษะ และความสามารถของนักกีฬาชอฟท์เทนนิส อีกทั้งยังเป็นการพัฒนาความเป็นเลิศของนักกีฬา และเป็นการเก็บคะแนนตามรุ่นต่างๆ เพื่อใช้เป็นการคัดเลือกตัวนักกีฬาในระดับชาติ เช่น นักกีฬาเยาวชนทีมชาติ โดยแบ่งการแข่งขันตามเพศ และรุ่นอายุ ทั้งประเภทเดี่ยว คู่ และคู่ผสม จำนวน 14 ประเภท ซึ่งมีผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ประมาณ 150 คน

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น