You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- ทีมสิงโตเมืองกำแพง เปิดบ้านเสมอ ทีมชมรมฟุตบอล นจอ.28 (ทหารอากาศ)สุดมัน 2 ประตูต่อ 2 (คลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- ทีมสิงโตเมืองกำแพง เปิดบ้านเสมอ ทีมชมรมฟุตบอล นจอ.28 (ทหารอากาศ)สุดมัน 2 ประตูต่อ 2 (คลิป)

vsportkamphaengที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลเศรษฐกิจพอเพียง ของสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ชมรมฟุตบอล นจอ.28 (ทหารอากาศ) จัดกิจกรรมมอบอุปกรณ์กีฬาให้แก่คณาจารย์ และเด็กนักเรียน โรงเรียนบ้านวังน้ำพัฒนา และโรงเรียนบ้านคลองเรือ ซึ่งโรงเรียนที่ได้มอบอุปกรณ์กีฬานั้น เป็นโรงเรียนต้นแบบในด้านกีฬา ของจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งปัจจุบันโรงเรียนต่างๆที่อยู่นอกอำเภอเมือง ยังประสบปัญหาในเรื่องขาดแคลนอุปกรณ์กีฬาเป็นจำนวนมาก



ซึ่งการมอบอุปกรณ์กีฬา ของชมรมฟุตบอล นจอ.28 (ทหารอากาศ) ในครั้งนี้ ก็เพื่อให้เด็กๆนักเรียนนำไปใช้ฝึกฝนพัฒนาตนเอง และเพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชน ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และมุ่งมั่นในกิจกรรมกีฬาจะได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรงและมีความรู้ด้านกีฬา เพื่อก้าวไปสู่นักกีฬาอาชีพต่อไป


ทั้งนี้ชมรมฟุตบอล นจอ.28 (ทหารอากาศ) ยังได้จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์โดยการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่างทีมชมรมฟุตบอล นจอ.28 (ทหารอากาศ) นำโดยนายส่งเสริม มาเพิ่ม ได้พาเพื่อนๆอดีตนักเตะทีมชาติไทยและสโมสรทหารอากาศ มาเต็มทีม เช่น นายประเสริฐ ช้างมูล,นายกัมปนาท อั้งสูงเนิน,นายไพโรจน์ พ่วงจันทร์,นายสมศักดิ์ คำมณี,นายพิชิตร แสงหัวช้าง,นายบรรเจิด พูลพันธ์,นายนรินทร คำสา,นายชุมพล เรืองอนันต์ และดารารับเชิญชื่อดัง หยอง ลูกหยี


โดยพบกับทีมสิงโตเมืองกำแพง ซึ่งนำโดยนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย พันเอกประสาน แสงศิริรักษ์ เสนาธิการกองพลทหารราบที่ 4 ,นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย นายอำเภอลานกระบือ และบรรดาข้าราชการหน่วยงานต่างๆผนึกกำลังกับนักธุรกิจใหญ่เมืองกำแพงเพชรและอดีตนักฟุตบอลของจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งงานนี้มีศักดิ์ศรีค้ำคอจึงไม่มีคำว่าออมมือ ไปดูเสือเฒ่าที่ยังไว้ลายโชว์ลีลารุ่นเก๋าที่คนไทยไม่เคยลืม ที่ไม่ใช่จะมารวมตัวกันได้ง่ายๆ โดย พันจ่าอากาศเอกเศกสรร ศิริพงษ์ อดีตผู้รักษาประตูสโมสรทหารอากาศ อันเกรียงไกร



ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ในครั้งนี้ เป็นไปด้วยความสนุกสนาน โดยทำการแข่งขันครึ่งละ 30 นาที จำนวน 2 เค้าเตอร์ โดยผลการแข่งขัน ทีมสิงโตเมืองกำแพง เปิดบ้านเสมอ ทีมชมรมฟุตบอล นจอ.28 (ทหารอากาศ)ไปได้ด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 2

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น