You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- เพชรภูมิ ลูกชาย พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ ลงเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 2 กำแพงเพชร ได้เบอร์ 1 (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- เพชรภูมิ ลูกชาย พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ ลงเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 2 กำแพงเพชร ได้เบอร์ 1 (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2563 เวลา 08.30 น. ที่หอประชุมอำเภอพรานกระต่ายจังหวัดกำแพงเพชร นายธนบูรณ์ สินมานะ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งจังหวัดกำแพงเพชร และคณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ ประกอบด้วย ผู้ตรวจการเลือกตั้งประจำจังหวัดกำแพงเพชร ทั้ง 5 ท่าน นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายสุวัฒน์ จันทร์สุข นายอำเภอพรานกระต่าย และผู้เกี่ยวข้อง ได้เปิดการรับสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขตเลือกตั้งที่ 2 แทนตำแหน่งที่ว่างลง โดยได้กำหนดรับสมัครตั้งแต่วันพุธที่ 29 มกราคม 2563 ถึงวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ระหว่างเวลา 08.30 น. - 16.30 น. และกำหนดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขตเลือกตั้งที่ 2 ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563


และก่อนเวลาเปิดรับสมัครเล็กน้อย ได้มีตัวแทนจากพรรคพลังประชารัฐ คือ นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ บุตรชายของ พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขตเลือกตั้งที่ 2 เจ้าของพื้นที่เดิม ก่อนประสบมรสุมเรื่องคดีความ จนถูกศาลพิพากษาตามที่เป็นข่าว โดยมี คุณแม่ คือ "ป้าจี๊ด" หรือ นางอุดมรัตน์ อาภรณ์รัตน์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ได้นำบุตรชายมาสมัครรับเลือกตั้งด้วยตนเอง และยังมีประชาชนหลายร้อยคนมาให้กำลังใจ นอกจากนี้ยังมีนักการเมืองสำคัญ เช่น นายวราเทพ รัตนากร อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายสุรสิทธฺ์ วงศ์วิทยานันท์ สส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ และ สส.เขตต่างๆของพรรคพลังประชารัฐ เช่น นายอนันท์ ผลอำนวย นายปริญญา ฤกษ์หร่าย มาให้กำลังใจผู้สมัครในครั้งนี้ บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก



สำหรับประวัติของนายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2535 อายุ 28 ปี เป็นบุตรชายคนเดียวของ พ.ต.ท.ไวพจน์ และนางอุดมรัตน์ อาภรณ์รัตน์ มีพี่น้องรวมกันทั้งหมด 3 คน พี่คนโตเป็นผู้หญิง และมีน้องสาวอีกคน โดยตนเองเป็นบุตรคนกลาง การศึกษา ปริญญาตรี : นิติศาสตร์บัณฑิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ การทำงาน ธุรกิจส่วนตัว (อาหารสัตว์ - พืชไร่),ที่ปรึกษากฎหมาย,ที่ปรึกษาประจำคณะกรรมมาธิการศึกษาจัดทำและติดตามการบริหารงบประมาณ สภาผู้แทนราษฎร



ผลงานภายในจังหวัดที่ผ่านมา ร่ามกับผู้นำชุมชนสนับสนุนและผลักดันโครงการดังต่อไปนี้

1.ระบบคลองชลประทาน และ ท่อทองแดง ในจังหวัดกำแพงเพชร

2.โครงการแก้มลิง บ้านเขาแก้ว ตำบลพรานกระต่าย อำเภอพรานกระต่าย

3.โครงการอ่างเก็บน้ำเขาปูน อำเภอพรานกระต่าย

4.แก้ปัญหาน้ำท่วมตำบลเขาศีริส อำเภอพรานกระต่าย

5.โครงการธนาคารน้ำใต้ดินแบบเปิดโดยวิธีธรรมชาติ ตำบลสระแก้ว อำเภอเมืองกำแพงเพชร

6.แก้ปัญหาพื้นที่ทำกินชาวบ้านกับป่าไม้ ตำบลพรานกระต่าย อำเภอพรานกระต่าย

7.โครงการสูบทรายกันตลิ่งพัง ตำบลลานดอกไม้ตก อำเภอโกสัมพีนคร

8.ขุดลอกคลองเส้นตาพระร่วง - เขาศีริส อำเภอพรานกระต่าย

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น