You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดกิจกรรม Big Cleaning Day ทำความสะอาดถนนเพื่อลดฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดกิจกรรม Big Cleaning Day ทำความสะอาดถนนเพื่อลดฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2563 เวลา 17.00 น. ณ บริเวณหน้าศูนย์กู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิด กิจกรรม Big Cleaning Day ล้าง / ทำความสะอาดถนนเพื่อลดฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) ร่วมด้วย คณะผู้บริหารฯ สมาชิกสภาเทศบาลฯ ผู้อำนวยการกองทุกกอง หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาล ผู้อำนวยการสถานศึกษา พนักงานและพนักงานจ้างในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง


โดยมีนางศศิธร ศิริพงษ์ รองปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เป็นผู้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เนื่องจากปัจจุบัน ปัญหาหมอกควันและฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5)ในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร มีปริมาณสูง ซึ่งมีปัจจัยหลายรูปแบบที่ก่อให้เกิดปัญหามลพิษทางอากาศ รวมทั้งฝุ่นละออง ผิวถนน ควันรถยนต์และการเผาต่าง ๆ ส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่และสุขภาพของประชาชน โดยเฉพาะผู้ที่มีภูมิต้านทานต่ำผู้สูงอายุ เด็กเล็ก และผู้ป่วยโรคระบบทางเดินหายใจ เกิดความเดือดร้อนรำคาญแก่ประชาชน บดบังทัศนวิสัยและเป็นอุปสรรคในการคมนาคม ซึ่งทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ และเอกชน ได้ร่วมมือกันป้องกันและแก้ไขปัญหาอย่างต่อเนื่องในทุกรูปแบบ



ดังนั้นเทศบาลเมืองกำแพงเพชร จึงได้จัดกิจกรรม Big Cleaning Day ล้าง/ทำความสะอาดถนนเพื่อลดฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) เทศบาลเมืองกำแพงเพชรขึ้น โดยมีหัวหน้าส่วนราชการฯ ผู้อำนวยการสถานศึกษา พนักงานและพนักงานจ้างในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น