You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2563 (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2563 (มีคลิป)

vsportkamphaeng วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 เวลา 19.00 น.นายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีมอบเหรียญรางวัลการแข่งขันกีฬากอล์ฟชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2563 ณ สนามกอล์ฟ ศรีพูนทรัพย์ จังหวัดกำแพงเพชร ร่วมด้วย นายสุทัศน์ จินตเวชศาสตร์ นายอำเภอคลองลาน ดร.รมย์ พะโยม ประธานกรรมการ สหกรณ์ออมทรัพย์ครูกำแพงเพชร นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในพิธีกันอย่างพร้อมเพรียง


เนื่องด้วยสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร ได้กำหนดจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2563 เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพของนักกีฬากอล์ฟในจังหวัดกำแพงเพชรให้มีขีดความสามารถเพิ่มสูงขึ้น ทั้งด้านทักษะกีฬาและด้านเทคนิค มีน้ำใจเป็นนักกีฬา คือรู้แพ้ รู้ชนะ และรู้อภัย ตลอดระยะการแข่งขัน และนับเป็นโอกาสดีของจังหวัดกำแพงเพชร ที่ได้มีโอกาสส่งเสริมและสนับสนุน กีฬาของชาติให้มีความเจริญก้าวหน้า อีกทั้งยังเป็นการพัฒนาเยาวชนและประชาชนของชาติให้มีคุณภาพสามารถ เป็นแบบอย่างที่ดีงามแก่เยาวชนและประชาชนทั่วไป โดยดำเนินการคัดเลือกค้นหานักกีฬาตั้งแต่ระดับจังหวัดและนำมาพัฒนาด้วยหลักวิทยาศาสตร์การกีฬาให้เป็นนักกีฬาที่มีศักยภาพและสามารถพัฒนาไปสู่การเป็นนักกีฬาตัวแทนทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันในระดับชาติและนานาชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ




ซึ่งได้รับงบประมาณจัดการแข่งขันจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งประเทศไทย มีกีฬาที่ทำการแข่งขันทั้งหมดประกอบด้วย กรีฑา กอล์ฟ เทวันโด เทนนิส มวยสากลสมัครเล่น เทเบิลเทนนิส มวยปล้ำ ว่ายน้ำ เปตอง ฟุตบอล แบดมินตัน ซอฟท์เทนนิส ฟุตซอล และวอลเลย์บอลชายหาด เพื่อหาผู้ชนะเลิศที่มีศักยภาพ นำไปสู่ความเป็นเลิศและเพื่อการอาชีพต่อไป

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น