You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชร จัดงานมหกรรมรวมพลังกองทุนแม่ของแผ่นดินและพิธีมอบเงินพระราชทานขวัญถุงกองทุนแม่ของแผ่นดิน(มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชร จัดงานมหกรรมรวมพลังกองทุนแม่ของแผ่นดินและพิธีมอบเงินพระราชทานขวัญถุงกองทุนแม่ของแผ่นดิน(มีคลิป)

vsportkamphaeng ที่ห้องประชุมสมาคมชาวไร่อ้อย เขต 6 จังหวัดกำแพงเพชร นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในงานมหกรรมรวมพลังกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดกำแพงเพชร และพิธีมอบเงินพระราชทานขวัญถุงกองทุนแม่ของแผ่นดิน


ในโอกาสที่ สมเด็จพระนางเจ้า สิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนี พันปีหลวง ทรงเสด็จเยี่ยมราษฎรในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เมื่อปี พ.ศ. 2561 ได้พระราชทานพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์ผ่านเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด โดยมีพระราชประสงค์ให้นำไปใช้สนับสนุนกิจกรรมของราษฎรที่ร่วมกันป้องกันยาเสพติดในหมู่บ้านชุมชนของตน


โดยในปี พ.ศ.2547 สำนักงานคณะอนุกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดได้นำพระราชทรัพย์ดังกล่าว มาสมทบกับงบประมาณของสำนักงาน จัดตั้งเป็นกองทุนเพื่อมอบให้หมู่บ้าน กองทุนแม่ของแผ่นดิน มีเป้าหมายในการขจัดปัญหายาเสพติดในพื้นที่หมู่บ้าน ชุมชนได้อย่างยั่งยืน ซึ่งได้ดำเนินการ มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 จนถึงปัจจุบัน

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น