You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- เทศบาลตำบลลานกระบือจัดโครงการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงวัย บรรยากาศสนุกสนาน (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- เทศบาลตำบลลานกระบือจัดโครงการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงวัย บรรยากาศสนุกสนาน (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2563 ที่บริเวณสนามกีฬาเทศบาลตำบลลานกระบือ อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร เทศบาลตำบลลานกระบือ จัดโครงการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงวัย ชมรมผู้สูงวัยเทศบาลตำบลลานกระบือ ประจำปี 2563 ขึ้น โดยมีว่าที่ร้อยตรีธาริน อยู่ครอบ รองนายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือเป็นประธานเปิดงาน


เพื่อให้ผู้สูงวัยมีส่วนร่วมในกิจกรรมการแข่งขันกีฬา เพื่อให้ผู้สูงวัยมีความสุข สนุกสนาน และเพื่อให้ผู้สูงวัย มีสุขภาวะที่สมบูรณ์ทั้งร่างกาย และจิตใจ สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ในสังคมอย่างมีความสุข โดยมีการ โดยทำการแข่งขันกีฬาพื้นบ้านหลายประเภท อาทิ ส่งต่อเครื่องสำอาง ตีกอล์ฟมะเขือยาว ม้าก้านกล้วย กินวิบาก ปาเป้า และปิดตาป้อนปิดตากินแตงโม โดยกีฬาทุกประเภทได้สร้างความสนุกสนนาน และเสียงัวเราะให้กับผู้ร่วมงาน


ส่วนกีฬาที่คนดูชอบที่สุด และเป็นสีสันของงานนี้ เป็นการแข่งขันปิดตากินแตงโม ฝ่ายสีแดงแชมป์หลายสมัย ป้าจำนงค์ จิ๋วนาราย อายุ 70 ปีหลายปีที่ผ่านมาฟันเต็มปาก แต่ปีนี้เหลือแต่เหงือกแต่ใจสู้ กติกา คือ ฝั่งคนป้อนต้องปิดตาเดินถือแตงโมมาป้อนให้กับคนกินแตงโมซึ่งต้องปิดตาเช่นเดียวกัน ใครกินแตงโมได้มากที่สุดหมดชิ้นก็จะเป็นผู้ชนะ ส่วนคนที่ยังพอมีฟันอยู่ก็จะไม่มีปัญหาการกินเท่าไหร่ แต่คนที่ไม่มีฟันอย่างคุณป้าอนงค์ของทีมสีแดง สภาพก็ยังเป็นอย่างที่เห็น ไม่สามารถกัดกินแตงโมได้ ทำได้เพียงแต่ดูดๆเอาเท่านั้น ทำให้บรรยากาศการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงวัย การแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงวัย มีสนุกสนาน และได้เห็นรอยยิ้มของผู้สูงวัย เป็นภาพที่หาดูได้ยาก

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น