You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- ทีมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดกำแพงเพชร พบกับ ทีมจังหวัดเพชรบูรณ์ ในการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ภาค 5 นัดที่ 2(มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- ทีมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดกำแพงเพชร พบกับ ทีมจังหวัดเพชรบูรณ์ ในการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ภาค 5 นัดที่ 2(มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2563 เวลา 09.00 น. ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก ทีมฟุตบอลอาวุโสกำแพงเพชรไพโรจน์ โฮมโปร ตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร รุ่นอายุ 40-45-50 ปี ลงทำการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ภาค 5 จังหวัดตาก ในรอบที่ 2 เพื่อคัดเลือกนักกีฬาเป็นตัวแทนภาค 5 เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่ชาติ ครั้งที่ 3 "ตราดเกมส์" ณ จังหวัดตราด ระหว่างวันที่ 24 - 30 เมษายน 2563 โดยพบกับทีมจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ขนเอาผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและใหม่เข้าร่วมชิงชัยกันอย่างหนาตา


ส่วนทีมจังหวัดกำแพงเพชร นำโดย สจ.กมล สิมเมือง ผู้จัดการทีม ได้จัดผู้เล่นตัวจริงชุดที่เอาชนะจังหวัดลำพูน อย่างเช่น นายเสนาะ โล่งสว่าง ตัวกองกลางแนวรุก นายนิวัตร ป้อมเกิด อดีตกองหลังจากสโมสรธนาคารกรุงเทพฯ และกองหน้าตัวจี๊ดอย่างนายพรอนันต์ ยิ้มแย้ม อดีตสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นต้น โดยในครึ่งเวลาแรกทั้งสองทีมต่างบุกเข้าหากันทันที โดยหวังที่จะเก็บชัยให้ได้ซึ่งมีผลกันทั้งสองทีม ซึ่งทีมจังหวัดกำแพงเพชร ขึ้นนำก่อน จากนายอำนาจ เสาวรส หมายเลข 4 ในนาทีที่ 24 จากนั้นทีมจังหวัดเพชรบูรณ์ก็บุกหนักขึ้นหวังที่จะตีเสมอให้ได้ จนหมดในครึ่งเวลาแรก ทีมจังหวัดกำแพงเพชร นำอยู่ 1 ประตูต่อ 0

เริ่มครึ่งเวลาหลังทีมจังหวัดเพชรบูรณ์ แก้เกมมาดีสามารถเจาะกองหลังทีมจังหวัดกำแพงเพชรได้หลายครั้ง จนในนาทีที่ 65 นายชยพัทธ์ กุลวงษ์ หมายเลข 8 ของทีมจังหวัดเพชรบูรณ์ ก็มาได้ลูกตีไข่แตก เป็น 1 ประตูต่อ 1  ช่วงท้ายเกมเหมือนจะเสมอกัน แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 4 นาที ทีมจังหวัดกำแพงเพชรก็มาได้ประตูชัยจากนายอดุลศักดิ์ พูลเขียว หมายเลข 21 ในนาทีที่ 90+3 ทำให้ทีมจังหวัดกำแพงเพชร เก็บชัยได้อีกครั้ง ด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1 ผ่านเข้ารอบต่อไป


โดยนัดต่อไปจะพบกับทีมจังหวัดสุโขทัย ในวันที่ 23 มกราคม 2563 เวลา 09.00 น. ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น