You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-การแข่งขันกีฬาฟุตบอลอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 3 “ตากเกมส์” (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-การแข่งขันกีฬาฟุตบอลอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 3 “ตากเกมส์” (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2563 เวลา 09.00 น. ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก ทีมฟุตบอลอาวุโสกำแพงเพชรไพโรจน์ โฮมโปร ตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร รุ่นอายุ 40-45-50 ปี ลงทำการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 3  จังหวัดตากโดยพบกับทีมจังหวัดลำพูน ที่ขนเอาผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและใหม่เข้าร่วมชิงชัยกันอย่างหนาตา


ส่วนทีมจังหวัดกำแพงเพชร นำโดย สจ.กมล สิมเมือง ผู้จัดการทีม ขนผู้เล่นทั้งอดีตทีมชาติไทยอย่างเช่น นายเสนาะ โล่งสว่าง ตัวกองกลางแนวรุก นายนิวัตร ป้อมเกิด อดีตกองหลังจากสโมสรธนาคารกรุงเทพฯ และกองหน้าตัวจี๊ดอย่างนายพรอนันต์ ยิ้มแย้ม อดีตสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เข้าร่วมเสริมทับกันอย่างพร้อมเพรียงโดยในครึ่งเวลาแรกทั้งสองทีมต่างพลัดกันบุกพลัดกันรับและก็มีโอกาสที่จะได้ประตูในหลายๆจังหวะและก็เป็นทีมจังหวัดกำแพงเพชรที่ยิงได้คมกว่าจากนายพรอนันต์ ยิ้มแย้ม หมายเลข 11 ในนาทีที่ 40+1



ครึ่งเวลาหลังทีมจังหวัดลำพูน แก้เกมมาดีสามารถเจาะกองหลังทีมจังหวัดกำแพงเพชรได้แต่ก็ไม่สามารถทำประตูตีเสมอ ทำให้ทีมจังหวัดกำแพงเพชร เก็บบอลได้แล้วโต้กลับเร็ว และสามารถทำประตูได้เพิ่มอีก 3 ลูก จากนายพรอนันต์ ยิ้มแย้ม หมายเลข 11 คนเดิม ในนาทีที่ 69 นายสมเกียรติ ไพรสนธิ์ หมายเลข 22 ในนาทีที่ 73 และนายชัยสิทธิ บัวทอง หมายเลข 6 ในนาทีที่ 77 ทำให้ทีมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดกำแพงเพชร เก็บชัยชนะด้วยสกอร์ 4 ประตูต่อ 0



ส่วนในวันที่ 21 มกราคม 2563 ทีมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดกำแพงเพชร จะเจอกับทีมจังหวัดเพชรบูรณ์ ในเวลา 15.30 น. ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น