You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- การแข่งกีฬาสัมพันธ์ สีสันวันครู ปี 63 สมกับคำขวัญ “ครูไทย รักศิษย์ คิดพัฒนา” (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- การแข่งกีฬาสัมพันธ์ สีสันวันครู ปี 63 สมกับคำขวัญ “ครูไทย รักศิษย์ คิดพัฒนา” (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2563 ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 2 (สพป.เขต 2) ณ สนามกีฬาโรงเรียนคลองขลุงราษฎร์รังสรรค์ อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร ได้มีพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ของบุคลากรครูในพื้นที่ เนื่องในวันครู ปี 2563 โดยมี นางจุทารัตน์ ตระกูลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 2 (สพป.เขต 2) กล่าวเปิดงาน


นายประดิษฐ์ คนสูงดี ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนบ้านถนนงาม กล่าวรายงานวัตถุประสงฆ์การจัดงาน โดยมีวัตถุประสงฆ์ในการจัดงานกีฬาในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี สร้างความสามัคคีปรองดองในบุคลากรครูในสังกัด โดยตลอด 1 ปี ที่ผ่านมาคณะครูบุคลากรทางการศึกษา ได้มุ่งมั่นเป็นแม่พิมพ์ของชาติแก่เด็กๆเยาวชนอย่างไม่ย่อท้อมาโดยตลอด จึงอยากให้ทุกท่านที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้มีความสุขสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ โดยงานนี้มีคณะครูรวมกว่า 300 คน ในเขตพื้นที่


โดยมีการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอล , กีฬาเปตอง ,การแข่งขันฟุตบอลระหว่างครูประถม และครูมัธยม พร้อมยังมีการแข่งขันฟุตบอลอาวุโสของหัวหน้าส่วนราชการโดยการนำของ นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ,ดร.สมศักดิ์ เอี่ยมดี ผอ.สพป.เขต 2 ,สจ.สันติ ทวดเสนา และบุคลากรครู,ผู้นำท้องถิ่นทุกภาคส่วน ทำให้งานนี้มีสีสันสนุกสนานไม่แพ้วันเด็กเลยทีเดียว โดยมีการแต่งชุดหรีดเดอร์มาเขียร์เพื่อนครูในการแข่งขันกีฬาในแต่ละประเภทอีกด้วย ดูแล้วก็น่ารักไปอีกแบบ


และในช่วงค่ำได้มีการร่วมกันจุดเทียนขับร้องเพลงแด่ครูผู้เป็นแม่พิมพ์ของขาติ ทั้งที่ล่วงลับไปแล้ว และยังมีชีวิตอยู่ พร้อมงานเลี้ยงสังสรรค์จับฉลากรางวัลเพื่อเพิ่มขวัญและกำลังใจในวันครู ปี 2563

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น