You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) จัดกิจกรรมวันเด็กประกวดวาดภาพระบายสี “ โตโยต้า รถยนต์ในฝัน ”
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) จัดกิจกรรมวันเด็กประกวดวาดภาพระบายสี “ โตโยต้า รถยนต์ในฝัน ”

vsportkamphaeng เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 18 ม.ค.63 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับบริษัท โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด เดินหน้าสานฝันปลุกพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็กไทย ผ่านกิจกรรมการประกวดภาพวาดระบายสีในหัวข้อ โตโยต้ารถยนต์ในฝัน หรือ “TOYOTA Dream Car Art Contest 2020”


ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 10 ภายใต้แนวคิด “ครบรอบ 10 ปี ของการส่งเสริมเด็กไทย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจจากงานศิลปะ” โดยส่งเสริมให้เยาวชนไทยมีโอกาสในการแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์และเพิ่มทักษะการวาดภาพผ่านผลงานศิลปะ ตลอดจนเป็นการสนับสนุนความสามารถของเด็กไทยให้ก้าวไกลสู่เวทีระดับโลก สำหรับเช้านี้มีผู้ปกครองนำลูกหลานกว่า 50 คน มาเข้าร่วมกิจกรรมที่ “โตโยต้ากำแพงเพชรฮั้วเฮงหลี” จัดขึ้น โดยมีของรางวัล อาหาร-เครื่องดื่ม ไว้รองรับเด็กๆทุกคนอย่างมากมาย



สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะมีการแข่งขันระบายสีแล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกสนานอื่นๆ เช่น เก้าอี้ดนตรี , แข่งเต้น , การตอบคำถามชิงรางวัล และหลังจากนี้จะรวบรวมผลงานของเด็กทุกคนเข้าไปที่สำนักงานใหญ่ เพื่อคัดเลือกสุดยอดภาพที่ดีที่สุดเพื่อบุ้นรับรางวัลมากมาย อีกกิจกรรมหนึ่งที่ “โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี)” คัดสรรค์ให้ลูกค้าและบุคคลทั่วไปตลอดทั้งปี



สามารถสอบถามรายละเอียดและผลการประกวดได้ที่ บริษัท โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด

สำนักงานใหญ่ โทร : 098-7509955

สาขาสลกบาตร โทร : 098-7509922

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น