You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-พิธีรับมอบสิ่งของบริจาค สำหรับเป็นของรางวัล “ร้านมัจฉากาชาด”ภายในงานประเพณีนบพระ-เล่นเพลงและงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2563
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-พิธีรับมอบสิ่งของบริจาค สำหรับเป็นของรางวัล “ร้านมัจฉากาชาด”ภายในงานประเพณีนบพระ-เล่นเพลงและงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2563

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2563 จังหวัดกำแพงเพชร จัดพิธีรับมอบสิ่งของบริจาค สำหรับเป็นของรางวัล “ร้านมัจฉากาชาด”ภายในงานประเพณีนบพระ-เล่นเพลงและงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2563 โดยมีนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีฯ ร่วมด้วยนางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร รับมอบและกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ฯ โดยมีหน่วยงานทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน เข้าร่วมมอบสิ่งของในครั้งนี้กันอย่างเนื่องแน่น


ทั้งนี้นายสมศักดิ์-นางวิจิตรา ขำสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.ซี.เอ็น.มอเตอร์เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัด และบุตรชายนายวีรชัย ขำสกุล ได้มีส่วนร่วมในการบริจาคมอบรถจักยานยนต์ฮอนด้าให้กับนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชรจำนวน 1 คันในราคารถจักรยายนต์ 36,500 บาท และนายสมพงษ์ พงศ์สุทธิยากร รองนายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทยจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมสมาชิกมอบเงินจำนวน 1 แสนบาท


พร้อมกันนี้จังหวัดกำแพงเพชร จึงประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชรและจังหวัดใกล้เคียง มาเที่ยวงานและตักไข่มัจฉากาชาด ในงานประเพณีนบพระ-เล่นเพลงและงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ระหว่างวันศุกร์ ที่ 7 กุมภาพันธ์ ถึงวันอาทิตย์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น