You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชรจัดแถลงข่าวกำหนดการจัดกิจกรรม วิ่งเทรล พิชิตยอดเขาสน ยลลำน้ำปิง ครั้งที่ 12 (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชรจัดแถลงข่าวกำหนดการจัดกิจกรรม วิ่งเทรล พิชิตยอดเขาสน ยลลำน้ำปิง ครั้งที่ 12 (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2563 ที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสนามเพรียง สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุโขทัย จัดแถลงข่าวกำหนดการจัดกิจกรรม วิ่งเทรล พิชิตยอดเขาสน ยลลำน้ำปิง ครั้งที่ 12 ประจำปีงบประมาณ พศ.2563 ณ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสนามเพรียง



โดยมีนางสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธาน ร่วมด้วย นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ,นายชอบ สร้อยจิตต์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร ,นายอภิวัฒน์ ทับทิมโต ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุโขทัย ,นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร, นายอำนาจ ปองชัย หัวหน้าเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าเขาสนามเพรียง เข้าร่วมในพิธีแถลงข่าวกำหนดการจัดกิจกรรม วิ่งเทรล พิชิตยอดเขาสน ยลลำน้ำปิง ครั้งที่ 12 ในครั้งนี้



ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 เวลา 07.00 น.โดยมีกลุ่มเป้าหมายจำนวน 1,000 คน โดยกำหนดจัดการแข่งขันจำนวน 5 รุ่นคือ

1.รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ชาย/หญิง

2.รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชาย/หญิง

3.รุ่นอายุ 20-34 ปี ชาย/หญิง

4.รุ่นอายุ 39-49 ปี ชาย/หญิง

5.รุ่นอายุ 50 ปี ขึ้นไป ชาย/หญิง 


โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ยาวชน ประชาชน มีสมรถภาพทั้งร่างกายและจิตใจที่สมบูรณ์แข็งแรง ด้วยการออกกำลังกาย เล่นกีฬา และกิจกรรมนั้นทนาการ รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งกิจกรรม วิ่งเทรล พิชิตยอดเขาสน ยลลำน้ำปิง ครั้งที่ 12 ประจำปีงบประมาณ พศ.2563 จะมีถ้วยรางวัลจำนวน 4 รุ่นๆละ 5 รางวัล ทั้งชายและหญิง

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น