You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- องค์การบริหารส่วนตำบลสระแก้ว จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- องค์การบริหารส่วนตำบลสระแก้ว จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2563 องค์การบริหารส่วนตำบลสระแก้ว จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 โดยมีนายองอาจ สังคหัตถากร นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 ณ สนามกีฬาโรงเรียนประชาสันติภาพ ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เนื่องด้วยวันเสาร์ที่ 2 ของเดือน มกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ ทางองค์การบริหารส่วนตำบลสระแก้วจึงได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ เพื่อสนับสนุนกิจกรรมและพัฒนาศักยภาพของเด็กๆเยาวชนในตำบลสระแก้วให้ได้แสดงออกในด้านต่างๆ และร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมนันทนาการต่างๆ


นายสุวรรณ ศุภกิจเจริญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสระแก้วกล่าวว่า เด็กๆนั้นเป็นทรัพยากรบุคคลที่เป็นความหวังและก็เป็นพลังสำคัญของประเทศในอนาคต เด็กและเยาวชนที่จะเจริญเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ในวันหน้า ทางอบต.สระแก้วเล็งเห็นถึงจุดนี้จึงได้จัดกิจกรรมวันเด็กขึ้น โดยภายในงานมีทั้งซุ้มตอบปัญหาชิงรางวัลต่างๆมากมาย เพื่อให้เด็กกล้าแสดงออก และมีสวนสนุกบ้านลม เกมกีฬาการแข่งขันแบบต่างๆ เพื่อให้เด็กมีความสนุกสนานพัฒนาความสามารถของเด็กอีกด้วย



นอกจากนี้ยังนำรถถังขนาดใหญ่พร้อมเจ้าหน้าที่ทหารมาโชว์และให้เด็กๆได้ปีนป่ายขึ้นไปถ่ายรูปและทดลองจับอุปกรณ์อาวุธยุทโธปกรณ์ต่างๆอีกด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากบรรดาเด็กๆเข้าชมกันอย่างคับคั่ง เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขของเด็กๆ ที่ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น