You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-เทศบาศบาลเมืองหนองปลิง เปิดโครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 11 คน ต้านภัยยาเสพติด (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-เทศบาศบาลเมืองหนองปลิง เปิดโครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 11 คน ต้านภัยยาเสพติด (มีคลิป)


vsportkamphaengเมื่อวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ณ สนามกีฬาอำเภอเมืองกำแพงเพชร โรงเรียนชุมชนบ้านหนองปลิง หมู่ที่ 2 ตำบลหนองปลิง อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวนัย ชาญเชี่ยว นายกเทศมนตรีเมืองหนองปลิง เป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 11 คน ต้านภัยยาเสพติด ร่วมคณะผู้บริหารเทศบาลๆ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปลิง กำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน พนักงานเทศบาลเมืองหนองปลิง ผู้ฝึกสอน นักกีฬา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง


โดยมีนายเทียนฉาย ประสานสิน รองนายกเทศมนตรีเมืองหนองปลิง ในนามผู้ดำเนินโครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 11 คน ต้านภัยยาเสพติด กล่าวรายงานโครงการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 11 คน ต้นภัยยาเสพติดในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์ คือ

1. เพื่อส่งเสริม ให้เยาวชน ประชาชน ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยหันมาออกกำลังกาย และเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง

2. เพื่อส่งเสริมให้เยาวชน ประชาชน ส่วนราชการ ได้มีส่วนร่วมในการรณรงค์ ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่

3. เพื่อเป็นกรเสริมสร้างความสามัคคีระหว่างเยาวชนในพื้นที่ ลดความแตกแยก และเรียนรู้ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย




นายเชาวนัย ชาญเชี่ยว นายกเทศมนตรีเมืองหนองปลิง ได้ให้ข้อคิดกับนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันว่า กีฬาเป็นกิจกรรมที่ก่อให้เกิดการพัฒนาทั้งร่างกาย จิตใจ อารมณ์ และสังคมสร้างบุคคลให้ เป็นผู้มีระเบียบวินัย มีความสามัคคี มีคุณธรรม มีความรับผิดชอบ โดยเฉพาะการนำกิจกรรมกีฬา มาเป็นเครื่องมือในการต่อต้านและป้องกันยาเสพติด ช่วยให้ห่างไกลอบายมุข สร้างเสริมสุขนิสัยสุขภาพที่ดี โดยให้หมู่บ้านและชุมชน เข้ามามีส่วนร่วมในการรณรงค์ให้เยาวชนในหมู่บน ห่างไกลยาเสพติด ตลอดจนส่งเสริมการเล่นกีฬา เพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพทางร่างกายและจิตใจให้กับผู้ที่ผ่านการบำบัดรักษามาแล้วสู่สภาพดียิ่งขึ้น และนำไปสู่การพัฒนาเพื่อเป็นนักกีฬาฟุตบอลอาชีพต่อไป ซึ่งการจัดโครงการในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากคณะผู้บริหารสมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปลิง ผู้บริหารโรงเรียนชุมชนบนหนองปลิง (นาคอุปถัมภ์) กำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน พนักงานเทศบาลเมืองหนองปลิง นักกีฬาทุกคน ตลอดจนเยาวชน และประชาชนในตำบลหนองปลิง เป็นอย่างดียิ่ง

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น