You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- ปตท.สผ. เปิดโลกปิโตรเลียม ปีที่ 4 จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 มีเด็ก เข้าร่วมกิจกรรม กว่า 3,000 คน (มีคลิป)
สังคม

กำแพงเพชร- ปตท.สผ. เปิดโลกปิโตรเลียม ปีที่ 4 จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 มีเด็ก เข้าร่วมกิจกรรม กว่า 3,000 คน (มีคลิป)


vsportkamphaeng เมื่อ วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ปตท.สผ. โครงการเอส 1 หรือ แหล่งน้ำมันสิริกิติ์ ร่วมกับ อำเภอลานกระบือ และเทศบาลตำบลลานกระบือ จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 เปิดโลกปิโตรเลียม เป็นปีที่ 4 บริเวณทางเข้าสำนักงานเทศบาลตำบลลานกระบือ อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร พร้อมเปิดฐานผลิตปิโตรเลียม ลานกระบือ-เอ็ม ให้เด็ก ๆ เข้าไปสัมผัสบรรยากาศและเรียนรู้เกี่ยวกับการสำรวจและผลิตปิโตรเลียม โดยตกแต่งปั๊มหัวโยก ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการผลิตปิโตรเลียมเป็นหัวการ์ตูนไดโนเสาร์ ให้เป็นเอกลักษณ์ของงานในครั้งนี้



พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้แปลงกายเป็นนักสำรวจน้อยเพื่อถ่ายภาพกับสถานที่จริง มีกิจกรรมบนเวที มีการเล่นเกมส์ตามซุ้ม แจกของขวัญ อาหาร เครื่องดื่ม และขนมต่าง ๆ มากมาย โดยได้รับความร่วมมือในการจัดเตรียมงานเป็นอย่างดีจากเทศบาลตำบลลานกระบือ โรงพยาบาลลานกระบือ และบริษัทผู้รับเหมาของโครงการเอส 1 กว่า 30 บริษัท ที่มาร่วมจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความสนุกสนาน พร้อมสอดแทรกความรู้ให้แก่เด็ก ๆ กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติในปีนี้ มีผู้ปกครองนำลูกหลานจากทั้งในพื้นที่อำเภอลานกระบือ และพื้นที่ใกล้เคียง กว่า 3,000 คน เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง



โดยเด็ก ๆ มารอลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 6.30 น. เพื่อร่วมชมการแสดงจากน้อง ๆ โรงเรียนเทศบาลตำบลลานกระบือ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลลานกระบือ และโรงเรียนอนุบาลลานกระบือ พร้อมทั้งร่วมในพิธีเปิดซึ่งได้รับเกียรติจาก นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย นายอำเภอลานกระบือ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายธำรงค์ จันคง นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ นายวีระวัฒน์ อ่วมสร้อย ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการผลิต โครงการเอส 1 ปตท.สผ. ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการและผู้นำท้องที่-ท้องถิ่นอำเภอลานกระบือ เข้าร่วมในพิธีเปิด

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น