You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่ชาติ (มีคลิป)
สังคม

กำแพงเพชร-ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่ชาติ (มีคลิป)

vsportkamphaeng วันศุกร์ที่ ๑๐ มกราคม ๒๕๖๓ เวลา ๐๙.๐๐ น.ณ อาคารเพชรจามจุรี ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกำแพงเพชร ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันเด็กแห่ชาติ (เด็กพิการ) ประจำปี ๒๕๖๓ โดยมี นายพิสิษฐ์ แร่ทอง ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร,นายประทีป ตระกูลสา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร,นายองอาจ สคหถากร นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร,นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสภาพอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนข้าราชการ ผู้ปกครอง และนักเรียนของศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมงานในครั้งนี้ กว่า ๓๐๐ คน


นายสมจิตร ประดิษฐ์ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า ด้วยคณะรัฐมนตรี ได้อนุมัติในหลักการให้กระทรวงศึกษาธิการ จัดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติเป็นประจำทุกปี สำหรับปีนี้ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกำแพงเพชร กำหนดจัดงานวันเด็กแห่งชาติ (เด็กพิการ) ในวันศุกร์ที่ ๑๐ มกราคม ๒๕๖๓ เพื่อให้นักเรียนได้รับโอกาสทางสังคม และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักเรียน ผู้ปกครอง ครู และชุมชนเครือข่าย เพื่อให้ทุกองค์กร และสังคมได้ตระหนักถึงบทบาท และเห็นความสำคัญของเด็กพิการเพราะเด็กเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ายิ่ง ที่ควรได้รับการพัฒนาอย่างเต็มศักยภาพ และร่วมมือกันพัฒนาเด็กพิการให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น




ในการจัดงานครั้งนี้ ได้รับความอนุเคราะห์จากผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร,ท่านนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร หัวหน้าส่วนราชการ บุคคล องค์กร ห้างร้านและหน่วยงานต่างๆ สนับสนุนอาหาร เครื่องดื่ม ของขวัญ ของรางวัลต่าง ๆ กิจกรรมในวันนี้ มีการแสดงบนเวที การล่นเกม การบริการอาหาร เครื่องดื่ม การแจกของขวัญ และของรางวัลจำนวนมาก

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น