You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สำนักงานอัยการจังหวัดกำแพงเพชรจัดกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ 2563 (มีคลิป)
สังคม

กำแพงเพชร-สำนักงานอัยการจังหวัดกำแพงเพชรจัดกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ 2563 (มีคลิป)

vsportkamphaeng เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 เวลา 19.00 น. ณ บริเวณบ่อน้ำพุร้อนพระร่วง สำนักงานอัยการจังหวัดกำแพงเพชร โดยนางสาวนิตยา เมืองมูล อัยการจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า 2562 และต้อนรับปีใหม่ 2563 ให้กับหัวหน้าส่วนการงาน พนักงานจ้าง และลูกจ้าง สำนักงานอัยการจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับบุคลากรและขอบคุณที่ช่วยกันทำงาน ปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลและให้บริการประชาชนด้วยดีมาโดยตลอดทั้งปี 2562 ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์สถานที่จัดงานจาก นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ที่อำนวยความสะดวกเรื่องสถานที่จัดงานในครั้งนี้



โดยภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติหลายท่านมาร่วมงาน เช่น นายอนันต์ คงชื่น ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดกำแพงเพชร, นายทรรศวรา แก้วมณี อัยการจังหวัดประจำสำนักงานอัยการสูงสุด ,พตท.สุภาพ บัวดี รองอัยการจังหวัดกำแพงเพชร ,นายธนิตศักดิ์ พิศาลกุลพัฒน์ อัยการจังหวัดประจำสำนักงานอัยการสูงสุด ,นายทวี อยู่จันทร์ อัยการจังหวัดประจำสำนักงาน อัยการสูงสุด ,นายรำรง อัควสุธีรกุล ประธานคณะกรรมการการมีส่วนร่วมของประชาชน ฯ ,นายบัณฑิต ผาณิตพิเชฐวงศ์ คณะกรรมการการมีส่วนร่วมของประชาชน ฯ ,นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย คณะกรรมการการมีสวนร่วมของประชาชน ฯ, นายสมศักดิ์ ขำสกุล คณะที่ปรึกษาอัยการจังหวัดกำแพงเพชร



ซึ่งภายในงานเลี้ยง สำนักงานอัยการจังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดกิจกรรมการแต่งกายย้อนยุค ตีมชุดทองกวาว อย่างสวยงาม มีซุ้มอาหาร และซุ้มต่างๆที่ทางสำนักงานอัยการจังหวัดกำแพงเพชร จัดเตรียมไว้ให้ถ่ายภาพสวยๆอีกด้วย พร้อมการแสดงดนตรีอย่างสนุกสนานจากบุคลากรสำนักงานอัยการจังหวัดกำแพงเพชร รวมถึงการจับรางวัลของขวัญมากมาย สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10

12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น