You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตบอลอำเภอเมืองกำแพงเพชร 7 คน เพื่อชิงความเป็นสุดยอดหมู่บ้านฟุตบอล (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตบอลอำเภอเมืองกำแพงเพชร 7 คน เพื่อชิงความเป็นสุดยอดหมู่บ้านฟุตบอล (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2563 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร 2 หน้าวิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร ที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตบอลอำเภอเมืองกำแพงเพชร 7 คน เพื่อชิงความเป็นสุดยอดหมู่บ้านฟุตบอล ของอำเภอเมืองกำแพงเพชร โดยมี นายองอาจ สังคหัตถากร นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานจัดการแข่งขัน ร่วมด้วย นายรัชพงศ์ ศิริมี ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองกำแพงเพชร ,นายประจวบ ทองเสน กำนันตำบลท่าขุนราม ,นายอภิสิทธิ์ สมมาก เจ้าหน้าที่พลศึกษาอำเภอเมืองกำแพงเพชร โดยมีทีมที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 20 ทีม ในแต่ละตำบล ภายในเขตเมืองกำแพงเพชร



ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์คือ เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิต ของประชาชนโดยมุ่งเน้นที่จะส่งเสริมให้เด็กเยาวชนและประชาชนได้มีสุขภาพร่างกายตามเกณฑ์มาตรฐาน และส่งเสริมให้ประชาชนมีการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ประชาชนให้ความสนใจดูแลสุขภาพ เล่นกีฬาและออกกำลังกายมากขึ้น เพื่อพัฒนาสุขภาพร่างกายและจิตใจ ความมีระเบียบวินัยและมีน้ำใจนักกีฬา ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมากอีกทั้งส่งเสริมการเล่นกีฬาให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายพร้อมทั้งยกระดับมาตรฐานการแข่งขันถึงขีดสุดเพื่อเข้าสู่การเป็นนักฟุตบอลกึ่งอาชีพและอาชีพต่อไป



โดยการแข่งขันฟุตบอลอำเภอเมืองกำแพงเพชร 7 คน เพื่อชิงความเป็นสุดยอดหมู่บ้านฟุตบอล ของอำเภอเมืองกำแพงเพชร จัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 4-5 มกราคม 2563 โดยมีทีมที่ชนะเลิศดังนี้

รางวัลชนะเลิศ ทีม ท่าเดื่อ หมู่ 1 ท่าขุนราม

รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ทีม บ้านลำมโกรก หมู่ 6 สระแก้ว

รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ทีม วัดศรีโยธิน หมู่ 7 หนองปลิง

รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ทีม ทุ่งเศรษฐี หมู่ 9 นครชุม



โดยได้รับเกียรติจากนายรัชพงศ์ ศิริมี ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองกำแพงเพชร ,นายอุทัย ทะริยะ ผู้อำนวยการคุมประพฤติ จังหวัดกำแพงเพชร, นายประจวบ ทองเสน กำนันตำบลท่าขุนราม และนายวิษณุพงศ์ สุพรรณ เจ้าของสนามหญ้าเทียม P. N. Soccer Stadium เป็นผู้มอบถ้วยรางวัลให้กับทีมที่ชนะเลิศในครั้งนี้

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น