You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- การแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด โรงเรียนเก่าเรารักบ้านเกิด หนองนกชุม คัพ ครั้งที่ 8
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- การแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด โรงเรียนเก่าเรารักบ้านเกิด หนองนกชุม คัพ ครั้งที่ 8

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2562 นายศรุต ประชุมรักษ์ ผู้ใหญ่บ้านหนองนกชุม ตำบลทุ่งทราย จังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด โรงเรียนเก่าเรารักบ้านเกิด หนองนกชุม คัพ ครั้งที่ 8 ร่วมด้วยนายเสกสรรค์ อ้วนเสมอ , นายมนเทียร ไชยา สมาชิกสภาเทศบาลตำบลทุ่งทราย ,นายสำราญ สำรีดี สมาชิกสภาเทศบาล ตำบลทุ่งทราย ,นายไพบูลย์ งามสง่า ครูวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีกำแพงเพชร และนายอภิสิทธิ์ สมมาก เจ้าหน้าที่พลศึกษาอำเภอเมืองกำแพงเพชร ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินในครั้งนี้



โดยการจัดการแข่งขันต้านภัยยาเสพติด โรงเรียนเก่าเรารักบ้านเกิด หนองนกชุม คัพ ครั้งที่ 8 คณะกรรมการจัดให้มีการแข่งขันจำนวน 2 รุ่นได้แก่ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี มีจำนวน 2 ทีม และรุ่นประชาชนชาย มี จำนวน 16 ทีม ในการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากทุกๆฝ่าย ทั้งภาครัฐและเอกชนที่เห็นคุณค่าของกีฬาที่เป็นวิธีทางหนึ่งที่จะช่วยให้เยาวชนพ้นภัยจากยาเสพติด และมีผลดีอื่นๆตามมา เช่น เยาวชนได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญาและคุณธรรม เพราะสิ่งเหล่านี้ต้องรีบเร่งปลูกฝังให้เกิดขึ้นกับเยาวชนของชาติแบบยั่งยืน


ซึ่งการแข่งขันกีฬามิได้มุ่งหวังแต่ชัยชนะ เพื่อให้ได้รับรางวัลหรือซื่อเสียงเพียงอย่างเดียว ควรต้องมุ่งสร้างตนให้เป็นนักกีฬาอย่างแท้จริง เป็นผู้รู้จักแพ้ ชนะ และการให้อภัยซึ่งกันและกัน ซึ่งการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ จะเป็นแบบอย่างที่ดีงามแก่เยาวชนและประชาชนสืบต่อไป



การแข่งขันในครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 มีทีมที่ชนะได้แก่

รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี - รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีมบ้านหนองนกชุม รางวัลรองชนะเลิศ ได้แก่ ทีมเทศบาลทุ่งทราย

รุ่นประชาชนชาย - รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีมM2M รางวัลรองชนะเลิศ ได้แก่ ทีมครอบครัวสุขสันต์

 /// ข่าว-*ภาพ นายอภิสิทธิ์ สมมาก เจ้าหน้าที่พลศึกษาอำเภอเมืองกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น