You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- ประชาชนหมู่บ้านทุ่งเมือง จัดกิจกรรมชุมชนสัมพันธ์ ทุ่งเมืองสัมพันธ์ ครั้งที่ 1
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- ประชาชนหมู่บ้านทุ่งเมือง จัดกิจกรรมชุมชนสัมพันธ์ ทุ่งเมืองสัมพันธ์ ครั้งที่ 1

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาฟุตบอลชั่วคราวบ้านทุ่งเมือง ตำบลวังตะแบก อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร เด็ก เยาวชน และประชาชนหมู่บ้านทุ่งเมือง ได้จัดกิจกรรมชุมชนสัมพันธ์ "ทุ่งเมืองสัมพันธ์ ครั้งที่ 1" โดยมี นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน พร้อมด้วยนายประสิทธิ์ นาคเมฆ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังตะแบก นายวันเพ็ญ หอมเย็น ผู้ใหญ่บ้านทุ่งเมือง นายสิทธิชัย โมลาลาย สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลวังตะแบก นายวัฒนา เนียมนิ่ม อาสาสมัครกีฬาตำบลวังตะแบก เด็ก เยาวชน และประชาชนในพื้นที่หมู่บ้านทุ่งเมืองเข้าร่วมพิธีเปิดโดยพร้อมเพียงกัน



ซึ่งการจัดกิจกรรมชุมชนสัมพันธ์ได้มีการแข่งขันกีฬาชนิดต่างๆ ดังนี้ ฟุตบอล 5 คน, เก้าอี้ดนตรี, แข่งขันชักเย่อ, แข่งขันวิ่งซุปเปอร์แมน และแข่งขันยิงจุดโทษ นอกจากมีการแข่งขันกีฬาดังกล่าวแล้วภายในงานยังมีการจับฉลากแจกสิ่งของต่างๆ ให้แก่ผู้ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรม วัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขัน

1.เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชนมีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์

2.เพื่อปลูกฝังความมีน้ำใจเป็นนักกีฬาของเด็ก เยาวชน และประชาชน

3.เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชนรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

4.เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเด็ก เยาวชน และประชาชนในชุมชน



สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับความสนับสนุนจาก บริษัท สยามฟอเรสทรี จำกัด ,นายทวินทร์ อุดมสุข ผู้อำนวยการโรงเรียนลานกระบือวิทยา นายประสิทธิ์ นาคเมฆ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังตะแบก โดยมีเด็ก เยาวชน และประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 100 คน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มของผู้ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรม

ภาพ/ข่าว หมวดเติ้ล ทีมข่าวกีฬาวีสปอร์ตกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น