You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-เทศบาลเมืองปางมะค่าจัดโครงการกิจกรรมกีฬาสีภายใน ประจำปี 2562
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-เทศบาลเมืองปางมะค่าจัดโครงการกิจกรรมกีฬาสีภายใน ประจำปี 2562

vsportkamphaengเทศบาลเมืองปางมะค่า ตำบลปางมะค่า อำเภอขาณุจังหวัดกำแพงเพชร นายน้อย วงศ์วิทยานันท์ นายกเทศมนตรีเมืองปางมะค่า เป็นประธานเปิดโครงการกิจกรรมกีฬาสีภายใน ประจำปี 2562 ร่วมด้วย คณะผู้บริหารเทศบาลฯ สมาชิกสภาเทศบาลฯ หัวหน้าส่วนการงาน และพนักงานเทศบาลเมืองปางมะค่า เข้าร่วมในการแข่งขันกีฬาสีภายใน กันอย่างพร้อมเพรียง


เนื่องด้วยเทศบาลเมืองปางมะค่า มีนโยบายที่ต้องการเชื่อมความสามัคคีระหว่างพนักงานเทศบาล พนักงานจ้างตามภารกิจ พนักงานจ้างทั่วไป เนื่องจากในหลายปีที่ผ่านมา มีพนักงานเทศบาล และลูกจ้าง ได้บรรจุเข้ารับราชการใหม่เป็นจำนวนมาก โดยยังไม่รู้จักคุ้นเคยกัน ทำให้การประสานงานราชการยังไม่มีประสิทธิภาพเท่าที่ควรอีกทั้งในปัจจุบัน ความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว การปฏิบัติงานในภารกิจที่มากมายในแต่ละวัน ในการให้บริการประชาชนในพื้นที่ ดังนั้นเทศบาลเมืองปางมะค่า จึงได้จัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน ประจำปี 2562 ขึ้น


ซึ่งประกอบไปด้วย 4 สี คือ สีแดง สีฟ้า สีเขียว และสีชมพู โดยมีชนิดกีฬาทั้งหมด 4 ชนิดได้แก่ กีฬาวอลเลย์บอล, กีฬาฟุตซอล , กีฬาเปตอง ,กีฬาพื้นบ้าน และในส่วนภาคค่ำ เทศบาลเมืองปางมะค่า ได้จัดให้มีงานเลี้ยงและจับของขวัญ รวมถึงรางวัลพิเศษ จากนายกเทศมนตรีเมืองปางมะค่า รวมกว่า 200 รายการ

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร


 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น