You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อถ้ำ จัดโครงการแข่งขันกีฬา อบต.บ่อถ้ำ คัพ ครั้งที่ 20
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อถ้ำ จัดโครงการแข่งขันกีฬา อบต.บ่อถ้ำ คัพ ครั้งที่ 20

vsportkamphaengนายปราโมชย์ ศรศิลป์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อถ้ำ จังหวัดกำแพงเพชรเป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันกีฬา อบต.บ่อถ้ำ คัพ ครั้งที่ 20 ต่อต้นยาเสพติด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 เป็นที่ทราบกันดีว่าปัญหายาเสพติดเป็นปัญหาสำคัญซึ่งรัฐบาลไต้กำหนดนโยบายให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่งส่งเสริมสนับสนุนให้ประชาชนและเยาวชนหันมาสนใจเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพและห่างไกลยาเสพติด องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อถ้ำเห็นความสำคัญจึงได้จัดทำโครงการแข่งขันกีฬา อบต.บ่อถ้ำ คัพ ครั้งที่ 20 ต่อต้านยาเสพติด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ระหว่างวันที่ 26-27 ธันวาคม 2562 ณ สนาม โรงเรียนบ้านหนองบอน


ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ มีการจัดการแข่งขัน หลายประเภทชนิดกีฬา อาทิ ฟุตบอล7คนชาย วอลเลย์บอล ชาย หญิง เซปักตะกร้อชาย เปตอง และการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน โดยมี เจ้าหน้าที่พลศึกษา อำเภอเมืองกำแพงเพชร อำเภอขาณุวรลักษบุรี อำเภอไทรงาม อำเภอลานกระบือ อำเภอปางศิลาทอง อำเภอทรายทองวัฒนา อำเภอบึงสามัคคี ร่วมเป็นคณะกรรมการจัดการแข่งขัน



โดยการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ จัดการแข่งให้เด็ก เยาวชน ประชาชน ในเขตพื้นที่ อบต.บ่อถ้ำ ได้เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง เพื่อให้เด็กเยาวชน ประชาชน ได้เล็งเห็นความสำคัญของการออกกำลังกายเล่นกีฬา ห่างไกลจากยาเสพติด

ข่าวภาพ-* นายอภิสิทธิ์ สมมาก เจ้าหน้าที่พลศึกษาอำเภอเมืองกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น