You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชรจัดกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในสังกัดของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชรจัดกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในสังกัดของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2562 เวลา 19.00 น. ณ สำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร จัดกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า 2562 และต้อนรับปีใหม่ 2563 ให้กับหัวหน้าส่วนการงาน ครู อาจารย์ พนักงานจ้าง และลูกจ้าง ในสังกัดของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เพื่อเป็นการสร้างขวัญและ กำลังใจให้กับบุคลากรของเทศบาลเมืองกำแพงเพชรและขอบคุณที่ช่วยกันทำงาน ปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลและให้บริการประชาชนในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชรด้วยดีมาโดยตลอดทั้งปี 2562




ซึ่งภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติหลายท่านมาร่วมงาน เช่นนายไผ่ ลิกค์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกำแพงเพชร เขต 1 และทีมงาน , ดร.จุลพันธ์ ทับทิม อดีตสมาชิกวุฒิสภากำแพงเพชร ,นายทรรศวรา แก้วมณี อัยการจังหวัดประจำสำนักงานอัยการสูงสุด ,พตท.สุภาพ บัวดี รองอัยการจังหวัดกำแพงเพชร ,นายประทีป ตระกูลสา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร ,นายโจม ฐิตะชนะภัค เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ,นายพงษ์ศักดิ์ ขจรเกียรติคุณ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งภายในงานเลี้ยงได้จัดกิจกรรมการแต่งกาย ของแต่ละกองงานเป็นดีมชุดสีต่างๆอย่างสวยงาม มีซุ้มอาหาร และซุ้มต่างๆที่ทางเทศบาลจัดเตรียมไว้ให้ถ่ายภาพสวยๆอีกด้วย




พร้อมการแสดงดนตรีอย่างสนุกสนานจากบุคลากรในเทศบาล รวมถึงการจับรางวัลของขวัญมากมาย ซึ่งทางคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และหัวหน้าส่วนการงาน ได้นำของขวัญของรางวัลมาสนับสนุนกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น