You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร- เปิดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และการกระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร- เปิดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และการกระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี (มีคลิป)

vsportkamphaeng วันที่ ๒๒ ธันวาคม ๒๕๖๒ เวลา ๑๘.๐๐ น. ณ. ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน ริมแม่น้ำปิง กำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานการเปิดงานการจัดกิจกรรม เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และการกระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายของนายกรัฐมนตรีในระดับจังหวัด กิจกรรม “เดิน กิน ชิม เที่ยว ถนนสิริจิต จังหวัดกำแพงเพชร” (ถนนสิริจิตสายใน) โดยมี นายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายพิสิษฐ์ แร่ทอง ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร นายประทีป  ตระกูลสา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการเจ้าหน้าที่พ่อค้าประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชรเข้าร่วมในพิธีเปิด นายปราโมช เจนธัญกรณ์ พัฒนาการจังหวัดกำแพงเพชร ผู้กล่าวรายงาน


เนื่องด้วยนายกรัฐมนตรีได้มีนโยบายให้จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่กรุงเทพมหานครและทุกจังหวัดทั่วประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้ ๑. เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจภาพรวมตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี ๒. เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากและส่งเสริมการท่องเที่ยวในระดับพื้นที่ ๓.เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการมีส่วนร่วมของภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน โดยกำหนดพิธีเปิดกิจกรรม (Kick off) พร้อมกันทั้งพื้นที่กรุงเทพมหานคร และทุกจังหวัดทั่วประเทศ ในวันที่ ๒๒ ธันวาคม ๒๕๖๒ และช่วงแรกเริ่มตั้งแต่วันที่ ๒๒ ธันวาคม ๒๕๖๒ ถึงช่วงเทศกาลปีใหม่ และหลังจากนั้น ให้ดำเนินกิจกรรมต่อเนื่องตลอดทั้งปีอย่างน้อยเดือนละ ๑ ครั้ง จังหวัดกำแพงเพชร กำหนดจัดกิจกรรมในระหว่างวันที่ ๒๒ ธันวาคม ๒๕๖๒ ถึงวันที่ ๑ มกราคม ๒๕๖๓ โดยใช้ชื่อกิจกรรม“เดิน กิน ชิม เที่ยว ถนนสิริจิต จังหวัดกำแพงเพชร” (ถนนสิริจิตสายใน) ในรูปแบบถนนคนเดิน


โดยมีกิจกรรม อาทิ การจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากผู้ประกอบการในพื้นที่ การจำหน่ายอาหารพื้นบ้าน ตลาดย้อนยุคนครชุม ตลาดย้อนรอย สินค้ากลุ่มแม่บ้านเกษตร สินค้าตลาดประชารัฐ สินค้าวัฒนธรรมพื้นเมือง และกิจกรรมที่เน้นการแสดงศิลปวัฒนธรรมตามอัตลักษณ์ของแต่ละพื้นที่ กิจกรรมสำหรับเด็ก เยาวชน และผู้สูงวัย กิจกรรมการออกหน่วยบริการภาครัฐ ภาคเอกชน

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น