You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ชมรมเดินวิ่งพรานกระต่าย จัดกิจกรรมการแข่งขันเดินวิ่งการกุศล โครงการ เดิน วิ่ง สู่ชีวิตใหม่ เพื่อห่างไกลโรคที่เราสร้างเอง
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ชมรมเดินวิ่งพรานกระต่าย จัดกิจกรรมการแข่งขันเดินวิ่งการกุศล โครงการ เดิน วิ่ง สู่ชีวิตใหม่ เพื่อห่างไกลโรคที่เราสร้างเอง

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2562 ที่ ศูนย์สาธารณสุขเทศบาลพรานกระต่าย ชมรมเดินวิ่งพรานกระต่าย ได้จัดกิจกรรมการแข่งขันเดินวิ่งการกุศล โครงการ เดิน วิ่ง สู่ชีวิตใหม่ เพื่อห่างไกลโรคที่เราสร้างเอง โดยมี นายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน พร้อมด้วย นายอานนท์ อภิชาติตรากูล นายกเทศมนตรีตำบลพรานกระต่าย, นายสุวัฒน์ จันทร์สุข นายอำเภอพรานกระต่าย, นายขจรศักดิ์ อินทพงษ์ และนักกีฬาเข้าร่วมพิธีเปิดโดยพร้อมเพียงกัน



วัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขัน

1.เพื่อเป็นกิจกรรมสนับสนุนปีการท่องเที่ยวเชิงกีฬา ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชร

2.เพื่อให้เป็นกิจกรรมประชาสัมพันธ์ให้เยาวชน ประชาชนทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ให้ประชาชนตระหนักถึงการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

3.เพื่อเป็นการรณรงค์ให้เยาวชน และประชาชนได้ออกกำลังกายโดยใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ใน เพื่อเป็นการการออกกำลังกายให้ห่างไกลสิ่งเสพติด

4.เพื่อให้เกิดสุขภาพที่ดีแข็งแรง และเพื่อสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในครอบครัว ชุมชน ทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนมีส่วนร่วมกิจกรรมด้วยการวิ่งออกกำลังกาย

5.เพื่อช่วยเหลือชมรมฌาปนกิจผู้สูงอายุเทศบาลตำบลพรานกระต่าย



การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความสนับสนุนเป็นอย่างดีจากเทศบาลตำบลพรานกระต่าย ภายใต้การนำของ นายอานนท์ อภิชาติตรากูล นายกเทศมนตรีตำบลพรานกระต่าย ในการดำเนินการจัดกิจกรรม การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีการแบ่งประเภทการแข่งขันออกเป็น 3 ระยะ คือ ระยะ 5.5 กิโลเมตร, ระยะ 10.5 กิโลเมตร และระยะ 21.1 กิโลเมตร มีเด็ก เยาวชน และประชาชน จากภายในอำเภอพรานกระต่ายและอำเภอใกล้เคียงเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 1,000 คน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุขและความสนุกสนานของนักกีฬาที่ร่วมแข่งขัน

ภาพ/ข่าว หมวดเติ้ล รองเท้าแตะ ทีมข่าวกีฬาวีสปอร์กำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น