You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ฟุตบอลยุวชนชาย อายุไม่เกิน 12 ปี“Lankrabue U12 League” ต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 5 (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา-ฟุตบอลยุวชนชาย อายุไม่เกิน 12 ปี“Lankrabue U12 League” ต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 5 (มีคลิป)

vsportkamphaengที่สนามฟุตบอลเทศบาลตำบลลานกระบือ อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร มีการจัด การแข่งขันกีฬาฟุตบอลยุวชนชาย อายุไม่เกิน 12 ปี “Lankrabue U12 League” ต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 5 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ขึ้น โดยมี นายนิกร พิลึกเรืองเดช ปลัดอาวุโสอำเภอล่านกระบือเป็นประธานเปิดการแข่งขัน การจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลยุวชนชาย อายุไม่เกิน 12 ปี“Lankrabue U12 League” ต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 5


เกิดขึ้นภายใต้บันทึกข้อตกลงความร่วมมือขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตอำเภอลานกระบือทั้ง 6 แห่ง ที่ตระหนัก ถึงความสำคัญของการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในกลุ่มเด็กและเยาวชนซึ่งเป็นทรัพยากรบุคคลที่สำคัญของประเทศชาติในอนาคต โดยใช้การเล่นกีฬาเป็นเกราะป้องกันยาเสพติด ในกลุ่มเด็กและเยาวชน รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม 2562 ถึงวันที่ 18 มกราคม 2563 ณ


โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้เด็กได้รู้จักคุณค่าและตระหนักเห็นความสำคัญในการออกกำลังกาย อันเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ในการดำเนินชีวิตประจำวัน รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด มีพื้นฐานการเล่นกีฬาฟุตบอลที่ดี มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรงและมีบุคลิกภาพที่ดี และเพื่อยกระดับมาตรฐานและพัฒนาการเล่นกีฬาฟุตบอลของยุวชนในท้องถิ่นให้สูงขึ้นและรู้จัก กฎ กติกา การเล่นกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย


สำหรับฟุตบอลคู่เปิดสนาม เป็นการพบกันระหว่างเทศบาลตำบลช่องลม พบกับ ทีมเทศบาลตำบลลานกระบือ ในครึ่งเวลาแรกเทศบาลตำบลช่องลมเหนือกว่ายิงนำไปก่อน 2 ประตูต่อ 0 ส่วนครึ่งเวลาหลัง เทศบาลช่องลมโชว์ฝีเท้ายิงได้อีก 2 ประตู จนจบการแข่งขัน ทีมเทศบาลช่องลมเอาชนะทีมเทศบาลตำบลลานกระบือ ไปได้ด้วยสกอร์ 4 ประตูต่อ 0 ส่วนบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น