You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดพิธีมอบใบประกาศเกียรติบัตรนักเรียนผู้สูงอายุที่จบการศึกษา ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๒ (มีคลิป)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดพิธีมอบใบประกาศเกียรติบัตรนักเรียนผู้สูงอายุที่จบการศึกษา ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๒ (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันศุกร์ ที่ ๒๐ ธันวาคม ๒๕๖๒ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ประธานในพิธีมอบใบประกาศเกียรติบัตรนักเรียนผู้สูงอายุที่จบการศึกษา ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๒ โรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราว ณ ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ร่วมด้วยนางโชติกา ฐิตะชนภัค ,นายนพพร ปานชัย รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ,นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช  ที่ปรึกษานายกเทสมนตรีฯ,นายโจม ฐิตะชนะภัค เลขานุการนายก อบจ.กำแพงเพชร ,นายปริญญา เหล่าวชิรวงค์ เลขานุการนายกเทศมนตรีฯ ,นายเฉลิมพล เพชรเฉิดฉิน ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีฯ,สมาชิกสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร, นายปกฤษณ์ คำเหลือง ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ,นางสาวรุจิรัตน์ เกี้ยวเกิด ผู้อำนวยการกองคลัง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธีกันอย่างพร้อมเพรียง


โดยมี นางกัญญานันท์ วังนาค ผู้อำนวยการโรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราว ในนามผู้แทนคณะผู้จัดงานและผู้มีเกียรติ กล่าวรายงาน เนื่องด้วยเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้ส่งเสริมและสนับสนุน ด้านการศึกษาและพัฒนาศักยภาพของผู้สูงอายุ ให้มีมาตรฐาน ในการพัฒนาผู้สูงอายุให้มีความรู้ความสามารถ และเสริมสร้างคุณภาพชีวิตให้กับผู้สูงอายุ ซึ่งความรู้ที่ทุกท่านได้รับจากการศึกษาและการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ จะก่อให้เกิดคุณภาพ ชีวิตที่ดี และเติมเต็มความสุขในชีวิตให้กับผู้สูงอายุ ให้สามารถดำเนินชีวิตในยุคสังคมสูงวัย ได้อย่างเหมาะสม ทั้งทางด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ และสังคม อย่างมีคุณค่าต่อตนเอง และสังคมตลอดไป



ซึ่งการจัดพิธีมอบใบประกาศเกียรติบัตรให้แก่นักเรียนผู้สูงอายุโรงเรียนผู้สูงอายุ นครชากังราวในครั้งนี้ ซึ่งเป็นรุ่นที่ ๒ จำนวน ๓๙ คน โดยการกำหนดหลักสูตรการเรียนการสอน ของรุ่นที่ ๒ เริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ถึงเดือนธันวาคม เปิดเรียนทุกวันพฤหัสบดี ส่งเสริม ให้เกิดการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ผู้สูงอายุมีความพร้อมในการดำรงตนได้อย่างมีคุณค่า มีความสุข และพัฒนาตนเองให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมได้ตลอดไป

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น