You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- วิทยาลัยอาชีวศึกษาภักดีพณิชยการและเทคโนโลยี จัดการแข่งขันกีฬาภายใน ระหว่างคณะสี สีน้ำเงินและสีเทา (มีคลิป)
กีฬา

กำแพงเพชรข่าวกีฬา- วิทยาลัยอาชีวศึกษาภักดีพณิชยการและเทคโนโลยี จัดการแข่งขันกีฬาภายใน ระหว่างคณะสี สีน้ำเงินและสีเทา (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2562 วิทยาลัยอาชีวศึกษาภักดีพณิชยการและเทคโนโลยี จัดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายใน ระหว่างคณะสี สีน้ำเงินและสีเทา โดยมี นายไพฑูรย์ กตกุลเดโช ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยพัฒนาและแผนงาน วิทยาลัยอาชีวศึกษาภักดีพณิชยการและเทคโนโลยีเป็นประธานในพิธีเปิด ร่วมด้วยคณะผู้บริหารฯ คณะครู และนักศึกษาเข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง



เนื่องด้วยนโยบายของทางวิทยาลัย โดยมีคณะทำงานคณะครูและ คณะทำงานองค์การวิชาชีพในอนาคตเห่งประเทศไทย มีนโยบายที่จะพัฒนาผู้เรียนให้มีความเจริญงอกงามทั้งในด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา และห่างไกลยาเสพติด มีสมรรถนะเหมาะสม พร้อมรองรับในการเป็นผู้มีทักษะ อรมณ์ ในการรู้จักแพ้รู้จักชนะ และรู้จักอภัย เป็นการสนองต่อนโยบายของภาครัฐและเปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงศักยภาพและความสามารถทางด้านกีฬา แล้วยังส่งเสริมให้เกิดความรักความสามัคคี มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์ และก่อให้เกิดปฏิสัมพันธ์อันดีระหว่างนักศึกษาในวิทยาลัยอาชีวศึกษาภักดีพณิชยการและเทคโนโลยีขึ้น


ดังนั้นทางวิทยาลัยอาชีวศึกษาภักดีพณิชยการและเทคโนโลยี จึงได้จัดการเข่งขันกีฬาสีภายใน ระหว่างคณะสี น้ำเงิน และสีเทา โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้

1. เพื่อให้บุคลากรในสังกัดได้มีโอกาสแสดงความสามารถ ทางด้านทักษะกีฬา รวมทั้งปลูกฝังให้น้ำใจนักกีฬา และมีความสามัคคีในหมู่คณะ

2. เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ไร้บการพัฒนาทางด้นร่างกาย จิตใจสติปัญญาอารมณ์ และสังคม

3. เพื่อส่งเสริมความสามัคคีของนักศึกษา





การแข่งขันกีฬาภายใน ระหว่างคณะสี สีน้ำเงิน และสีเทา ในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วม ประกอบด้วยนักศึกษา จำนวนทั้งสิ้น 560 คน

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น