You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-บริษัท เอส.ซี.เอ็น.มอเตอร์เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัด จัดโครงการหมวกกันน็อกช่วยชีวิต-หนึ่งหยดอุทิศเพื่อปวงชน
สังคม

กำแพงเพชร-บริษัท เอส.ซี.เอ็น.มอเตอร์เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัด จัดโครงการหมวกกันน็อกช่วยชีวิต-หนึ่งหยดอุทิศเพื่อปวงชน

vsportkamphaengเมื่อวันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 9.00 น. ณ บริษัท เอส.ซี.เอ็น.มอเตอร์เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัด โดยนายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย นายอำเภอลานกระบือ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ“หมวกกันน็อกช่วยชีวิต-หนึ่งหยดอุทิศเพื่อปวงชนนายสมศักดิ์ ขำสกุล กรรมการผู้จัดการ บ.เอส.ซี.เอ็น.มอเตอร์ฯ กล่าวรายงาน  ร่วมด้วยนายศราวุธ ไชยชโย ผอ.ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอลานกระบือ,นายอภิชาต อาบเงิน รอง ผอ.โรงเรียนลานกระบือวิทยา,นายอำนาจ น้ำมลิวรรณ ผอ.สาธรรณสุขอำเภอลานกระบือ เข้าร่วมงาน


ด้วยบริษัท เอส.ซี.เอ็น.มอเตอร์เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัด ตระหนักถึงสวัสดิ์ภาพและความปลอดภัยของอุบัติเหตุบนท้องถนนนับเป็นปัญหาสำคัญของประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากรถจักรยานยนต์ และรถยนต์ ซึ่งเป็นพาหนะที่มีบทบาทในการคมนาคมขนส่งทางถนนเป็นอย่างมาก ซึ่งอุบัติเหตุแต่ละครั้งนั้นทำให้ผู้เดินทางตามถนน และประชาชนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตอย่างมาก ทั้งทรัพย์สินเงินทอง และบุคลากรของประเทศ อุบัติเหตุแต่ละครั้งจำเป็นต้องใช้โลหิตในการดูแลรักษาพยาบาลเป็นอย่างยิ่ง อุบัติเหตุบนท้องถนนเป็นอันดับต้น ๆ ของสาเหตุแห่งการบาดเจ็บและสูญเสียชีวิต โดยใช้รถใช้ถนนเป็นการเดินทางไปเยี่ยมญาติพี่น้องในต่างจังหวัด ซึ่งก่อให้เกิดอุบัติเหตุ จากสภาพดังกล่าวโรงพยาบาลกำแพงเพชร และโรงพยาบาลลานกระบือ ยังขาดแคลนโลหิตที่จะช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุดังกล่าว เพื่อเป็นการสร้างความตระหนักและช่วยเหลือผู้ที่ยากไร้ และรอคอยความช่วยเหลือ รวมถึงผู้ที่ขาดแคลนโลหิตอยู่เป็นจำนวนมาก





กิจกรรมในครั้งเป็นโครงการ เอ.พี.ฮอนด้าจุดพลังฝันสู่การเป็นคนดี มีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ รู้จักการให้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและต่อชีวิตให้กับผู้ป่วยที่ต้องการโลหิตในการรักษาพยาบาล โดยร่วมกับหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและภาคเอกชน จัดให้มีโครงการ “หมวกกันน็อกช่วยชีวิต-หนึ่งหยดอุทิศเพื่อปวงชน”ให้กับศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอลานกระบือ,อ.ส.ม.ลานกระบือ,โรงเรียนลานกระบือวิทยาคม,โรงพยาบาลลานกระบือ,โรงพยาบาลกำแพงเพชร,สาธารณสุขอำเภอลานกระบือ,โรงเรียนราษฎร์ปรีชาวิทยาคม,โรงเรียนพัชรกิติยาภา 2 กำแพงเพชร,และประชาชนทั่วไปใน อ.ลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชรในวันที่ 18 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 9.00 น.ถึง 12.00 น.ผู้ที่บริจาคโลหิตทุกท่านในครั้งนี้จะได้รับหมวกกันน๊อกท่านละ 1 ใบทุกท่าน ได้ทั้งบุญและกุศลและได้รับหมวกนิรภัยไปใช้อีกด้วย ในครั้งนี้มีผู้มาเข้าร่วมบริจาคโลหิต จำนวน 54 ท่าน คิดเป็น 24,300 ซี.ซี.ขอขอบคุณหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนและประชาชนทุกท่านที่มาร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้

 /// ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น